Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Man City và Wolves đón sao ‘khủng’ La Liga

Giang Lao
Giang Lao
21/09/2020 11:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 21.9.2020: Sau khi bán tiền vệ Diogo Jota cho Liverpool , Wolverhampton (Wolves) gây sốc mua ngôi sao chạy cánh của Barcelona, Nelson Semedo, còn Man City sắp mua trung vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ đón thêm các ngôi sao mới này có thể trước cuối tuần, sau khi Wolves đã đạt thoả thuận với Barcelona mua Semedo giá 34,8 triệu bảng, còn Man City đang đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Kounde từ Sevilla với giá đề nghị tăng lên tới 45,7 triệu bảng.
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, do CLB Barcelona đang cần tiền mua cầu thủ mới, trong khi chỉ mới bán được Arturo Vidal cho Inter Milan với giá chỉ 917.000 bảng cộng thêm giá trị gia tăng. Do đó, đã bất ngờ đưa luôn Semedo vào danh sách chuyển nhượng vì chưa chắc có được HLV Ronald Koeman sử dụng hay không.
Semedo thuộc công ty Gestifute quản lý, mà công ty này thì được điều hành bởi “siêu cò” Jorge Mendes và cũng là cố vấn cấp cao của Wolves. Vì thế, mọi thương lượng sớm hoàn tất, và chỉ chờ Semedo đồng ý các điều khoản cá nhân.
Wolves đang cần tìm cầu thủ tấn công cánh phải sau khi Matt Doherty đến Tottenham, mà Semedo, 26 tuổi, cũng là người Bồ Đào Nha, quá thích hợp với HLV Nuno Espirito Santo và lối chơi của “Bầy sói” đã xây dựng hơn 2 năm qua.
Tại Wolves, Semedo ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2025, và sẽ là một ngôi sao mới cực kỳ đáng xem ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nelson Semedo (trái) thi đấu chính cho Barcelona 42 trận mùa vừa qua

AFP

Trong khi đó, Man City cũng đang tăng cường hàng thủ ngay trước trận ra quân ở Ngoại hạng Anh gặp chính Wolves trên sân Molineux lúc 2 giờ 15 rạng sáng mai (22.9), với mục tiêu mua thêm 1 trung vệ.
Nhưng khả năng Man City chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez từ Atletico Madrid khá thấp (do có giá tới 96,1 triệu bảng), còn Kaulidou Koulibaly (từ Napoli) vẫn đang thương lượng nhưng chưa có hướng ra. Thay vào đó, “Man xanh” chuyển hướng sang mua trung vệ trẻ 21 tuổi, Kounde, người Pháp từ Sevilla.
Man City đã đưa đề nghị mua Kounde tới 45,7 triệu bảng, nhưng Sevilla vẫn đòi giá tới 82 triệu bảng theo điều khoản phá vỡ hợp đồng. Sevilla mua Kounde trước đây từ CLB Bordeaux chỉ 21 triệu bảng. 

Man City dùng Otamendi (phải) cho Sevilla mượn để thuyết phục nhả Kounde (trái)

Chụp màn hình MailOnline

Hiện Giám đốc thể thao của Man City, ông Txiki Begiristain đang trực tiếp đàm phán với Sevilla, và sẽ sớm đạt thoả thuận để đưa Kounde sang Ngoại hạng Anh trước cuối tuần này. Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết, Man City có thể dùng trung vệ Nicolas Otamendi cho Sevilla mượn để thuyết phục nhả Kounde.
Trong diễn biến khác, nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cho biết, Ngoại hạng Anh sẽ còn đón thêm sao từ La Liga, nếu như Atletico Madrid chiêu mộ được tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona, thì sẽ đồng ý để Thomas Partey đến Arsenal. Ngoài ra, Atletico cũng đàm phán với Arsenal mượn luôn tiền vệ Lucas Torreira.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.