Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh: M.U muốn bán ‘cục nợ’ Sanchez, Willian lại từ chối Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
03/08/2020 21:16 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tối nay 3.8.2020: Hai phi vụ chuyển nhượng nóng diễn ra có liên quan tới các CLB gồm Manchester United (M.U), Chelsea, Arsenal và Inter Milan từ Serie A.

Tại Anh, diễn biến chuyển nhượng đang gây chú ý nhất là trường hợp tiền vệ ngôi sao Willian, 31 tuổi, người Brazil một lần nữa từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea.
Theo nhà báo Fabrizio Romano của tờ the Guardian, Chelsea không muốn mất Willian ra đi theo hình thức chuyển nhượng tự do vì cầu thủ này hết hợp đồng ngày 30.6, nhưng đã ký gia hạn ngắn hạn thi đấu hết mùa này (còn lại giải Champions League).
Đây cũng là giải pháp Chelsea trì hoãn để thuyết phục Willian ở lại, nhưng sau đề nghị gia hạn 1 năm, nay tăng lên 2 năm đến tháng 6.2022, vẫn bị cầu thủ này từ chối. Trước đó, Willian muốn gia hạn 3 năm.
Với quyết định từ chối mới nhất, Willian coi như chính thức quyết định chia tay Chelsea để bắt đầu đàm phán chuyển sang Arsenal theo hình thức chuyển nhượng tự do. Đại diện của cầu thủ này là “siêu cò” Kia Joorabchian đang đàm phán với “Pháo thủ”.
Trong khi đó, ngoài Arsenal thì ông Kia Joorabchian cũng vừa tiết lộ với kênh talkSPORT còn có cả Barcelona, Tottenham và M.U cũng đang quan tâm tới Willian. Nhưng khả năng Willian đến sân Emirates là lớn nhất.

Willian chính thức đàm phán chuyển sang Arsenal

AFP

Theo HLV Lampard: “Việc Willian muốn ra đi hay ở lại đều tuỳ thuộc vào quyết định của cậu ấy. Tôi đã có 1 mùa giải làm việc cùng Willian cực kỳ tuyệt vời. Willian là cầu thủ chủ chốt trong chiến thuật thi đấu của tôi. Đương nhiên, không bao giờ tôi muốn mất một cầu thủ quan trọng như vậy. Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định ra đi, tôi hoàn toàn tôn trọng”.
Với diễn biến này, chỉ trong vài ngày tới, Willian chắc chắn sẽ ra mắt CLB mới, và không đâu xa khi ngay tại London là Arsenal - kình địch của Chelsea.
Còn tại Ý, tờ Corriere della Sera xác nhận ban lãnh đạo Inter Milan đã đạt thoả thuận chuyển nhượng dài hạn với tiền đạo ngôi sao Alexis Sanchez từ M.U với giá chuyển nhượng chỉ 13,5 triệu bảng. 

Cuối cùng M.U cũng tống khứ được "cục nợ" Sanchez

AFP

M.U chiêu mộ Sanchez từ Arsenal hồi tháng 1.2018 theo hợp đồng đổi cầu thủ với Henrikh Mkhitaryan chuyển sang chiều ngược lại. Tuy nhiên, tại sân Old Trafford, ngôi sao người Chile dù nhận mức lương “khủng” tới 350.000 bảng/tuần đã thi đấu đầy thảm hoạ chỉ ghi 2 bàn sau 27 trận và bị đẩy sang Inter theo diện cho mượn.
Mùa này, Sanchez vẫn còn thi đấu cho Inter tại Europa League, nhưng muốn tiếp tục ở lại Ý và đã đạt thoả thuận chuyển nhượng dài hạn sau khi M.U cũng không còn cách nào khác đành bán tháo “cục nợ” để thu lại một phần chi phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.