Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày 4.6: Ben Chilwell muốn đến Chelsea

Giang Lao
Giang Lao
04/06/2020 17:40 GMT+7

Ngôi sao chạy cánh trái Ben Chilwell, 23 tuổi của Leicester và tuyển Anh vừa nói với HLV Brendan Rodgers anh muốn đến Chelsea, trong phi vụ “bom tấn” trị giá tới 85 triệu bảng, theo tờ The Sun .

Ben Chilwell trưởng thành từ lò đào tạo của Leicester, hiện đã chiếm vị trí của hậu vệ Christian Fuchs, trở thành ưu tiên 1 chơi ở hành lang trái đội bóng chủ sân King Power trong ít nhất 2 mùa trở lại đây.
Phong độ quá ấn tượng của Ben Chilwell cũng đã thuyết phục HLV Gareth Southgate gọi anh vào tuyển Anh, và đã chơi chính vị trí chạy cánh trái trong màu áo “Tam sư” gần 1 năm qua.
Vì thế, ngôi sao đang lên này không thể thoát khỏi tầm quan sát của các “ông lớn” Ngoại hạng Anh, trong đó có Man City, nhưng hiện nay Chelsea đang nắm nhiều ưu thế có được Ben Chilwell nhất nhờ sự thuyết phục của HLV Frank Lampard.
HLV Lampard đang có một kế hoạch đầy tham vọng là biến Chelsea thành nơi có nhiều tuyển thủ Anh thi đấu nhất, và đều là những ngôi sao trẻ rất hứa hẹn, đầy khát vọng.
Hiện đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu “dàn sao” nước Anh gồm Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Reece James và Fikayo Tomori.

Ben Chilwell sẽ chuyển màu áo xanh của Leicester sang màu xanh của Chelsea vào mùa hè này?

AFP

Những cầu thủ này mới ở độ tuổi đôi mươi và đều được gọi vào tuyển Anh. Trong khi ở hành lang trái, HLV Lampard dự định sẽ giảm mức độ sử dụng các ngôi sao nước ngoài như Marcos Alonso, Emerson hay Cesar Azpilicueta.
Cho nên, việc theo đuổi Ben Chilwell là dự định đầy quyết tâm của Lampard. Theo tờ The Sun, tỉ phú Roman Abramovich đã “duyệt” chi phí mua cầu thủ chạy cánh trái của Leicester, và đưa ra đề nghị “khủng” tới 85 triệu bảng.
Theo nhiều nguồn tin, cũng như tờ The Sun xác nhận, hiện Ben Chilwell đã có buổi thảo luận về tương lai của mình với HLV Brendan Rodgers của Leicester, và anh đã đề đạt nguyện vọng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khi giải Ngoại hạng Anh nối lại thi đấu và hoàn tất.
Các tin tức chuyển nhượng khác đáng chú ý ngày 4.6:
- HLV Solskjaer của Manchester United (M.U) chính thức đưa các ngôi sao Marcos Rojo, Chris Smalling và Alexis Sanchez vào danh sách chuyển nhượng, nhằm hy vọng thu lại một phần chi phí để mua sắm cầu thủ mới.
- M.U cũng có thể bán ngôi sao Jesse Lingard cho AC Milan. Hiện Lingard đã hỏi các đồng đội cũ Smalling và Young về cuộc sống ở nước Ý.
- Leicester nhắm mua hậu vệ Kieran Tierney từ Arsenal để thay cho Ben Chilwell nếu đến Chelsea.
- M.U muốn mua ngôi sao Raul Jimenez từ Wolverhampton với giá chỉ 18 triệu bảng, nhưng đang bị Juventus cạnh tranh dữ dội.
- Chelsea ngoài mua Ben Chilwell, cũng đang theo đuổi cầu thủ tài năng Alex Telles từ Porto, và cầu thủ 18 tuổi người Brazil Kaio Jorge được xem là “Cristiano Ronaldo mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.