Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay: HLV Zidane lên danh sách 'đen’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/08/2020 09:36 GMT+7

Tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 12.8: HLV Zinedine Zidane đã lên danh sách 9 ngôi sao mà ông phải 'tiễn' đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ AS của Tây Ban Nha hôm 11.8 dẫn nguồn tin thân cận với ban lãnh đạo Real Madrid tiết lộ rằng HLV Zidane đã có danh sách 9 cầu thủ mà ông sẽ phải loại bỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong số này, đứng đầu là ngôi sao người Xứ Wales. Gareth Bale, cũng như tiền đạo người Serbia, Luca Jovic và tiền đạo James Rodriguez của Colombia.

Isco (phải) nhiều khả năng sẽ đến Juventus

REUTERS

Nguồn tin trên cho biết, việc bị loại sớm và cay đắng ngay từ vòng 1/8 Champions League đã khiến nhà cầm quân người Pháp và ban lãnh đạo CLB Real Madrid phải đẩy nhanh các thủ tục nhằm tống khứ một lượng lớn cầu thủ, những người không được trọng dụng hoặc ít đóng góp cho đội bóng trong mùa giải vừa qua với Real Madrid.
Danh sách "đen" cũng xuất hiện tiền vệ ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha, Isco, người mà truyền thông Ý đưa tin rằng tân HLV Pirlo của Juventus đang theo đuổi, bên canh Mariano Diaz, Brahim Diaz, Lucas Vasquez, hậu vệ Nacho, và cả hậu vệ cánh trái Marcelo.

Thất bại tại Champions League buộc HLV Zidane phải cải tổ đội hình

AFP

Tuy nhiên, theo tờ AS, có lẽ cầu thủ mà Zidane muốn nhanh chóng tống đi là Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng lần này. Cựu ngôi sao của Tottenham mới đây đã được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ rằng anh tuyên bố sẽ không thi đấu cho nhà vô địch La Liga dưới thời chiến lược gia người Pháp. Giải pháp hiện này mà đội chủ sân Bernabeu đang sắp xếp là cho mượn ngôi sao Xứ Wales nhằm giảm tại gánh nặng về chi phí lương. Trước đó, Real Madrid đã hoàn tất việc cho Villarreal mượn tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.