Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: HLV Mourinho sẽ cứu Gareth Bale khỏi ác mộng Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
20/08/2020 16:27 GMT+7

Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 20.8.2020: Theo trang MailOnline, chỉ có HLV Mourinho và CLB Tottenham là nơi sẽ giúp được Gareth Bale thoát khỏi cơn ác mộng ở Real Madrid hiện nay.

Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale từng thi đấu cho Tottenham từ năm 2007 đến 2013, sau đó cầu thủ này cập bến Real Madrid (sau đồng đội Luka Modric một mùa) với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 86 triệu bảng.
Kỷ lục này chỉ bị Paul Pogba phá vỡ năm 2016 (giá 89 triệu bảng chuyển từ Juventus về lại Manchester United).
Hiện nay Gareth Bale sau 5 mùa bóng chơi chói sáng, thì từ 2 mùa gần đây đã trở thành người thừa ở Real Madrid, và đoạn cuối mùa vừa qua đã bị gạt luôn ra rìa. Ngôi sao này còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và vẫn quyết ở lại để nhận đủ từng xu tiền lương và các khoản thưởng khác bất kể có được cho thi đấu hay không.
Mặc dù vậy, CLB cũ TottenhamHLV Mourinho có thể tìm giải pháp để cứu cầu thủ con cưng một thời này rời khỏi sân Bernabeu để được thi đấu thường xuyên hơn. Nhưng chỉ với hình thức cho mượn và chia sẻ trả lương cho cầu thủ này với Real Madrid.
Chính mức lương 350.000 bảng/tuần sau thuế mà Gareth Bale đang nhận ở Real Madrid là rào cản lớn nhất khiến đến nay đội bóng Tây Ban Nha tìm mọi cách, nhưng không thể thuyết phục cầu thủ này ra đi.

Gareth Bale hiện chỉ có 2 lựa chọn, một ở lại Real nhận lương và không thi đấu, hai là chỉ trở lại Tottenham để được thi đấu thường xuyên

AFP

Theo tờ ElEspanol (Tây Ban Nha), Gareth Bale hiện chỉ có 2 lựa chọn, một là ở lì tại Real Madrid để nhận lương và không thi đấu, khiến có thể không được gọi vào tuyển xứ Wales thi đấu vòng chung kết Euro 2020 diễn ra lại trong năm 2021. Còn nếu muốn thi đấu, thì chỉ còn một cách là trở về Tottenham.
Tờ ElEspanol tiết lộ thêm, trong thoả thuận hợp đồng với Real Madrid của Gareth Bale có một điều khoản mở cho anh được ưu tiên về lại Tottenham nếu xảy ra những lý do bất khả kháng.
HLV Mourinho cũng rất muốn có Gareth Bale trong đội hình để tăng sức mạnh cho Spurs. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này khi còn dẫn dắt Manchester United năm 2017 đã thuyết phục ngôi sao xứ Wales gia nhập sân Old Trafford nhưng bất thành.
Với hoàn cảnh hiện nay, Gareth Bale gần như đã bị gạt ra rìa ở Real Madrid, vì thế trở lại Tottenham là giải pháp thích hợp nhất hiện nay cho cầu thủ này. Trang MailOnline cho biết thêm, để có được Gareth Bale, Tottenham có thể sẽ phải trả mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần ngang với mức người đang nhận cao nhất ở CLB là thủ quân Harry Kane.
CLB Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hiện nay đang chi tiêu rất dè sẻn khi chỉ mới mua tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton giá 15 triệu bảng, và tuyển mộ miễn phí cựu thủ môn tuyển Anh, Joe Hart.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.