Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay: ‘Người đặc biệt’ quyết bán ngôi sao đặc biệt của Spurs

Giang Lao
Giang Lao
02/09/2020 14:26 GMT+7

Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 2.9.2020: Bất kể ông chủ tịch Daniel Levy muốn ngôi sao đắt giá nhất lịch sử của Spurs là Tanguy Ndombele thêm cơ hội, nhưng ‘Người đặc biệt’, HLV Mourinho đang muốn bán đi.

Áp lực cần tài chính để mua sắm thêm tăng cường sức mạnh cho Tottenham buộc HLV Mourinho đang muốn bán đi Ndombele, cầu thủ được HLV cũ Pochettino mua về với giá kỷ lục tới 65 triệu bảng mùa hè năm ngoái, nhưng đến giờ chưa thể hiện được gì nhiều.
Mùa vừa rồi, Ndombele chỉ ghi cho Tottenham 2 bàn sau 29 trận và có vỏn vẹn 4 pha kiến tạo thành bàn. Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy muốn cho thêm Ndombele cơ hội thể hiện mình 1 mùa giải nữa sắp tới, nhưng HLV Mourinho lại không tin tưởng.
Chưa kể, trước mùa giải này Ndombele đang bỏ lỡ phần lớn thời gian chuẩn bị khi đang bị nhiễm Covid-19 và phải ở cách ly điều trị tại Pháp.
Theo trang Sportsmail, HLV Mourinho đang đề nghị ông Daniel Levy nên bán Ndombele nếu có CLB nào đặt giá mua hợp lý. Hiện có tin Inter Milan đang hỏi mua Ndombele sau khi hụt mất tiền vệ Sandro Tonali về tay AC Milan.

Ndombele được mua với giá kỷ lục, nhưng có thể phải sớm chia tay Tottenham chỉ sau 1 mùa giải

AFP

Tuy nhiên, Tottenham sẽ không thể bán Ndombele với giá dưới 50 triệu bảng, vì thế sẽ khiến Inter Milan rất cân nhắc. Ngoài Ndombele, Tottenham cũng sắp bán hậu vệ Serge Aurier cho AC Milan sau khi đã có Matt Doherty.
HLV Mourinho đang cần thêm chi phí để mua thêm 1 trung phong nhằm dự phòng cho Harry Kane, và vẫn đang tìm kiếm sau khi từ chối mua Darwin Nunez của CLB Almeria (giá 15 triệu bảng). Cầu thủ này hiện sắp đến Brighton.
Trong khi đó, theo tờ The Sun, ý định bán Ndombele là HLV Mourinho muốn dùng một phần chi phí để mua lại chân sút Diego Costa từ Atletico Madrid. Cũng như đang hỏi mua tiền đạo Josh King từ Bournemouth.
Ở mùa này, ngoài đấu trường Ngoại hạng Anh ngay sau trận ra quân gặp Everton lúc 22 giờ 30 ngày 13.9, Tottenham phải hành quân ngay đến Bulgaria gặp CLB Lokomotiv Plovdiv tại vòng loại thứ 2 Europa League lúc 23 giờ ngày 17.9. Nếu đi tiếp, ở vòng 3 Tottenham sẽ gặp FC Botosani (Romania) hoặc KF Shkendija của Macedonia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.