Tin sốc: Real Madrid sẽ bán Ronaldo và 10 ngôi sao khác

04/03/2016 13:12 GMT+7

Tờ The Sun (Anh) vừa dẫn nguồn tin từ tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng CLB Real Madrid đã lên kế hoạch bán Cristiao Ronaldo và nhiều ngôi sao hiện nay để mua về những ngôi sao mới trong mùa hè này.

Tờ The Sun (Anh) vừa dẫn nguồn tin từ tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng CLB Real Madrid đã lên kế hoạch bán Cristiao Ronaldo và nhiều ngôi sao hiện nay để mua về những ngôi sao mới trong mùa hè này.

Không thể giúp Real Madrid cạnh tranh với Barcelona, các ngôi sao này sẽ bị bán vào mùa hè tới - Ảnh: Reuters

Trong số các ngôi sao bị bán đi, có cả siêu sao Cristiano Ronaldo. Tờ Sport cho rằng, ông chủ tịch Florentino Perez nhận thấy siêu sao người Bồ Đào Nha này đã đến ngưỡng và vừa bước qua tuổi 31, cho nên khi vẫn còn được giá thì việc để cầu thủ này ra đi nhằm có kinh phí tái đầu tư là quá hữu dụng.

Từng có tin Ronaldo đang được các CLB hàng đầu như PSG, M.U săn đuổi với mức phí chuyển nhượng từ 75 triệu bảng trở lên.
Ronaldo đã 31 tuổi và Real muốn bán để thu lại tiền đầu tư - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, các ngôi sao đắt giá của Real khác cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng như thủ quân Sergio Ramos đang được M.U theo đuổi với mức phí 32 triệu bảng. Rồi tiền vệ Isco, 23 tuổi, cũng đang được Chelsea, Man City và Arsenal săn đuổi với giá 35 triệu bảng.

Ngoài ra, cả tiền vệ ngôi sao James Rodriguez lẫn Toni Kroos và các cầu thủ như Alvaro Arbeloa, Casemiro, Danilo và Jese cũng sẽ được Real thanh lý.
Nếu đúng như tin đồn thì vào mùa hè này chắc chắn sẽ rất sôi động, khi các CLB Ngoại hạng Anh với túi tiền rủng rỉnh nhờ được chia kinh phí bản quyền truyền hình mới sẽ thoái mái mua sắm các cầu thủ ngôi sao từ Real bán ra.
Thủ quân Sergio Ramos cũng sẽ ra đi - Ảnh: Reuters

Một phần để Real đi đến quyết định thanh lý số ngôi sao hiện nay là vì họ không thể giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cạnh tranh nổi với kình địch Barcelona. Thậm chí, còn thua cả đối thủ cùng thành phố dưới cơ lâu nay là Atletico Madrid.

Vì thế, ông chủ tịch Perez quyết định thay máu Real bằng cách bán các ngôi sao vẫn còn được giá trên để hy vọng thu lại khoảng 250 triệu bảng, dùng vào mua các ngôi sao mới như thủ môn De Gea từ M.U, hay tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea, trung phong Sergio Aguero từ Man City, tiền vệ Paul Pogba từ Juventus hay trung phong Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Real muốn sự thay đổi này giúp CLB ở mùa tới phải lấy lại vị thế thống trị ở giải La Liga, sau khi để Barcelona thao túng và gần như không có đối thủ cạnh tranh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.