Tin tốt cho Liverpool

21/09/2015 12:30 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Liverpool hẳn sẽ hài lòng với tin ông Jurgen Klopp đang ngày đêm học thêm ngoại ngữ.

(TNO) Người hâm mộ Liverpool hẳn sẽ hài lòng với tin ông Jurgen Klopp đang ngày đêm học thêm ngoại ngữ.

HLV Brendan Rodgers (trái) lại để Liverpool bị Norwich cầm hòa ngay trên sân nhà đêm qua - Ảnh: Reuters
Cựu HLV của Borussia Dortmund bị phát hiện ở cùng khách sạn với Bayern Munich hồi cuối tuần rồi. 
Ông Klopp từng nhiều lần được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế của Pep Guardiola tại Bayern Munich nhưng ông ta trú tại khách sạn này đơn giản chỉ là sự trùng hợp, hoàn toàn phải là dấu hiệu của một thỏa thuận sắp được ký kết.
Theo báo thể thao của Đức Bild, ông Klopp đi dự một sự kiện ở Frankfurt vô tình trú ngụ cùng khách sạn với đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi đó chuẩn bị cho trận đấu với Darmstadt (Bayern Munich sau đó thắng 3-0). Sau đó, ông Klopp sẽ cùng vợ Ulla sang Pháp nghỉ dưỡng vài tuần.
Cũng theo tờ Bild, phát biểu tại sự kiện ở Frankfurt, Jurgen Klopp nói rằng ít có khả năng ông ta ở lại Đức làm việc. Thời gian không bóng đá vừa rồi, huấn luyện viên này ngày đêm nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình một cách triệt để. 

Klopp không nói học ngôn ngữ nào nhưng trước đây ông từng tiết lộ khả năng tiếng Anh của mình không được tốt và sẽ cải thiện trong thời gian tới. Klopp cũng nói thêm: "Tôi đang rất thoải mái. Nếu không phải dẫn dắt một câu lạc bộ hàng đầu thì thật là tuyệt".

Thời gian qua, báo chí liên tục đăng tải thông tin Klopp đang muốn thay thế ông Rodgers để dẫn dắt Liverpool thoát khỏi phong độ tệ hại như hiện nay. Có lẽ điều này dần trở thành hiện thực và sẽ là một tin rất vui cho những người hâm mộ đội bóng thành phố cảng Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.