Tin vui cho Barcelona: Messi trở lại tập luyện

16/11/2015 21:00 GMT+7

Trước thềm trận 'Siêu kinh điển' trên sân Bernabeu của Real Madrid vào cuối tuần này, Barcelona nhận tin vui khi siêu sao Lionel Messi đã có thể trở lại tập luyện.

Trước thềm trận 'Siêu kinh điển' trên sân Bernabeu của Real Madrid vào cuối tuần này, Barcelona nhận tin vui khi siêu sao Lionel Messi đã có thể trở lại tập luyện.

Messi bị chấn thương trong trận đấu với Las Palmas - Ảnh: AFP
Theo tờ Sport (Tây Ban Nha) trong buổi tập hôm qua (15.11) của đội trẻ Barcelona có sự góp mặt của Messi. Theo miêu tả của tờ báo này thì tiền đạo người Argentina đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương. 
Gerard Lopez nói với phóng viên của Sport rằng ông thấy những tín hiệu tích cực từ Messi, người đã phải nghỉ thi đấu từ ngày 26.9 vì chấn thương đầu gối. Theo dự kiến ban đầu thì ngôi sao 28 tuổi sẽ phải mất từ 6 đến 8 tuần để có thể hoàn toàn bình phục và sẽ không thể góp mặt trong trận "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona.
"Leo đã hoàn thành buổi tập. Tôi thấy anh ấy đang ở trong tình trạng tốt và thật mừng khi việc bình phục cho thấy tín hiệu tích cực. Tôi thấy anh ấy rất vui vẻ và hoạt bát", Sport dẫn lời HLV Lopez.
Messi trở lại tập luyện là một tin vui cho Barcelona - Ảnh: AFP
Sự có mặt của Messi cũng khiến buổi tập của đội trẻ Barcelona thêm sôi nổi, theo tiết lộ của HLV Lopez. Nhà cầm quân 36 tuổi này cho biết: "Messi đã hòa nhập rất nhanh trong buổi tập. Anh ấy cũng giúp các cầu thủ trẻ về khía cạnh chiến thuật. Tôi rất vui khi anh ấy tham gia buổi tập".
Việc Messi trở lại tập luyện là một tin vui với Barcelona trước thềm trận đấu có nhiều ý nghĩa trên sân Real Madrid. Trong thời gian tiền đạo này vắng mặt, Luis Suarez và đặc biệt là Neymar đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn, giúp đội bóng xứ Catalan giành ngôi đầu bảng La Liga. Hiện Barca đang có 27 điểm sau 11 trận, hơn Real 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận sắp tới, đội chủ sân Nou Camp sẽ tạo ra khoảng cách 6 điểm với đối thủ không đội trời chung. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.