Tỏa sáng rực rỡ, Higuain xây chắc ngôi đầu cho Juventus

11/09/2016 07:30 GMT+7

Chân sút Gonzalo Higuain ngày càng cho thấy giá trị 'đắt xắt ra miếng' trong màu áo Juventus. Tiền đạo người Argentina vừa lập cú đúp giúp 'Bà đầm già' giữ vững ngôi đầu Serie A.

Tiếp Sassuolo ở vòng 3 Serie A diễn ra tối 10.9, Higuain lập cú đúp chỉ trong 6 phút, qua đó, góp phần giúp Juventus đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp Juventus xây chắc ngôi đầu với 3 trận toàn thắng.

Trong khi đó, chân sút Higuain với cú đúp trong trận đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Juventus lên con số 3 bàn sau 3 trận. Đây là tất cả những gì người hâm mộ "Bà đầm già" thành Turin mong chờ từ bản hợp đồng 90 triệu euro.

tin liên quan

Ra mắt như mơ, Higuain lấy 3 điểm cho Juventus
Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 90 triệu euro Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt đội bóng mới đầy ấn tượng, khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus trước Fiorentina ở vòng 1 Serie A 2016-2017.
Không chỉ hài lòng với Higuain, các cổ động viên của nhà đương kim vô địch sẽ rất mãn nguyện khi một tân binh đắt giá khác là Miralem Pjanic trong lần ra mắt đội bóng mới cũng để lại dấu ấn với 1 pha lập công. Trận này Juventus sớm định đoạt số phận Sassuolo ngay trong 30 phút hiệp 1, khi dẫn trước 3-0.

Antei sau đó gỡ lại cho Sassuolo 1 bàn cũng trong 45 phút đầu tiên, nhưng tỷ số 3-1 vẫn được giữ nguyên đến hết trận. Chứng kiến Juventus có những chiến thắng dễ dàng từ đầu mùa, rất nhiều người tin rằng "Bà đầm già" sẽ tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Serie A mùa này.
Higuain đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo Juventus AFP
Lúc này, khó có đội bóng nào vươn tầm đẳng cấp và sở hữu lực lượng đủ mạnh để cạnh tranh với Juventus.
Ở một trận đấu sớm khác, Napoli đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Palermo. Marek Hamsik là người mở tỷ số cho đội bóng xứ Naples trong khi Jose Callejon lập cú đúp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.