Toàn bộ lịch thi đấu, lịch trực tiếp ICC 2019: Nơi tranh tài của 8 CLB mạnh nhất

Kim Chao
Kim Chao
15/07/2019 10:40 GMT+7

International Champions Cup (ICC) 2019 có sự tham dự của những CLB hàng đầu châu Âu cùng với 1 đại diện đến từ Mexico. Giải sẽ diễn ra tại 17 sân vận động ở 5 địa điểm khác nhau là Mỹ, Anh, Xứ Wales, Singapore và Trung Quốc từ 17.7 đến 10.8 (theo giờ VN).

International Champions Cup là giải giao hữu thường niên được tổ chức từ năm 2013. ICC 2019 được tổ chức tại Mỹ, Anh, Xứ Wales, Singapore, Trung Quốc với sự tham gia của nhiều đội bóng tên tuổi như Real Madrid, Bayern Munich, Manchester United, Arsenal... Dù giải năm nay thiếu vắng Paris Saint Germain, Barcelona, Liverpool, Manchester Citynhưng vẫn hứa hẹn rất hấp dẫn với nhiều cặp đấu cân tài cân sức. Tottenham là đương kim vô địch giải đấu này.
Danh sách các đội dự ICC Cup 2019: Arsenal, Manchester United, Tottenham (Anh), Bayern Munich (Đức), Fiorentina, Inter Milan, Juventus, AC Milan (Ý), Atletico Madrid, Real Madrid (Tây Ban Nha), Benfica (Bồ Đào Nha) và Guadalajara (Mexico).
Griezmann và giấc mơ giành mọi danh hiệu cùng Barcelona
FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu tại ICC 2019. Người hâm mộ sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đại chiến đẳng cấp thế giới trên 2 nền tảng là Truyền hình FPT (IPTV) và FPT Play (OTT). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.