Top 4 Premier League giữ nguyên khoảng cách

05/03/2015 05:15 GMT+7

(TNO) Trật tự ở nhóm dẫn đầu Premier League không có sự thay đổi nào khi các đại gia đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng 28 diễn ra rạng sáng nay (5.3, giờ VN).

(TNO) Trật tự ở nhóm dẫn đầu Premier League không có sự thay đổi nào khi các đại gia đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng 28 diễn ra rạng sáng nay (5.3, giờ VN).

>> HLV Van Gaal cấm cầu thủ M.U chuyền bóng về cho thủ môn
>> Hậu vệ Sunderland được xóa thẻ đỏ trong trận gặp M.U
>> Premier League: Sau hào quang là chiến thắng


Hazard đánh đầu ghi bàn mang về 3 điểm cho Chelsea - Ảnh: Reuters

Trở lại Premier League sau khi giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh, các cầu thủ Chelsea vẫn giữa được sự tập trung cần thiết khi giành chiến thắng 1-0 trên sân West Ham.

Đội khách thi đấu rất tập trung và tận dụng triệt để cơ hội có được để có 3 điểm khi ra về. Đó là tình huống mà các hậu vệ West Ham đã không theo kèm Eden Hazard, để tiền vệ người Bỉ đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Adrian.


Một pha sút bóng vọt xà ngang của Aguero bên phía Man City - Ảnh: Reuters

Với chiến thắng này, Chelsea đã có 63 điểm, hơn Manchester City (Man City) 5 điểm khi đội bóng nhà giàu thành Manchester cũng giành thắng lợi 2-0 trước Leicester, CLB đang xếp cuối bảng. Dù vậy, HLV Jose Mourinho và các học trò vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Ở trận đấu trên sân Etihad, Man City ra quân với đội hình mạnh nhất. Dù vậy, trước một đối thủ đang bị dồn vào chân tường như Leicester, các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã không thể tạo được một thế trận lấn lướt.


Silva ghi bàn mở tỷ số cho Man City - Ảnh: Reuters

Phải đến phút bù giờ của hiệp 1, David Silva mới có thể phá vỡ thế bế tắc của trận đấu sau hai pha dứt điểm liên tiếp trong một tình huống phối hợp ăn ý cùng đồng đội. Sau đó, James Milner ấn định chiến thắng cho Man City khi giờ thi đấu chính thức của trận đấu chỉ còn 2 phút.

Trong khi đó, cuộc đua giành các suất dự Champions League còn lại cũng diễn ra rất sôi nổi khi M.U, Arsenal và Liverpool cùng giành chiến thắng.


Giroud tiếp tục lập công cho Arsenal - Ảnh: Reuters

Olivier Giroud và Alexis Sanchez là những người ghi bàn giúp Arsenal đánh bại QPR 2-1. Chiến thắng này giúp cho đội bóng thành London có 54 điểm, hơn 1 điểm so với M.U, đội giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân Newcastle nhờ công của Ashley Young sau một sai lầm của thủ môn Tim Krul ở phút 89.


Krul mắc sai lầm khó có thể tha thứ - Ảnh: Reuters

Thủ thành người Hà Lan đã thi đấu rất xuất sắc trong cả trận đấu, cản phá thành công các pha dứt điểm của Marouane Fellaini và Young. Thế nhưng, khi trận đấu sắp kết thúc thì Krul lại có pha sút bóng đưa bóng đến vị trí của Young, giúp anh này ghi bàn mang về 3 điểm cho M.U.


Sturridge (áo đỏ) và Liverpool đang có phong độ rất cao - Ảnh: Reuters

Ở một trận đấu khác, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 2-0 trước Burnley nhờ các bàn thắng của Jordan Henderson và Daniel Sturridge.

Với chiến thắng này, Liverpool đã có 52 điểm. Trong 10 trận gần đây nhất thì đội bóng thành phố cảnh đã thắng 8 và hòa 2. Chính phong độ ấn tượng của Liverpool khiến cho cuộc đua vào top 4 trở nên hấp dẫn hơn.

Kết quả các trận đấu:

Man City 2 - 0 Leicester

West Ham 0 - 1 Chelsea

Newcastle 0 - 1 M.U

QPR 1 - 2 Arsenal

Stoke 2 - 0 Everton

Tottenham 3 - 2 Swansea

Liverpool 2 - 0 Burnley

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.