'Top 4 Premier League quan trọng với M.U hơn Cúp FA'

23/04/2016 08:50 GMT+7

HLV Louis Van Gaal cho biết Manchester United (M.U) xem trọng việc góp mặt ở top 4 Premier League hơn là giành chức vô địch Cúp FA.

HLV Louis Van Gaal cho biết Manchester United (M.U) xem trọng việc góp mặt ở top 4 Premier League hơn là giành chức vô địch Cúp FA.

HLV Van Gaal sẽ phải tính toán để M.U hoàn thành các mục tiêu trong mùa này - Ảnh: AFP
Vào đêm nay (lúc 23 giờ 15, giờ VN), M.U sẽ có trận bán kết Cúp FA với Everton. Nếu giành được chức vô địch ở giải đấu lâu đời nhất thế giời này thì "Quỷ đỏ" sẽ cứu vãn được một mùa giải thất bại khi sớm bị loại khỏi các cúp châu Âu và không còn hy vọng gì trong cuộc đua vô địch ở Premier League.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Van Gaal thì việc kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League để có vé dự Champions League mùa tới đối với M.U là quan trọng hơn so với việc giành chức vô địch Cúp FA.
"Tôi nghĩ rằng, với mọi đội bóng, giành được danh hiệu vô địch luôn là thành công. Tuy nhiên, với M.U, việc có mặt ở Champions League luôn được cho là điều quan trọng hơn. Bởi chúng tôi luôn muốn được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi", Goal.com dẫn lời phát biểu của HLV Van Gaal. 
Cho dù thế nào đi chăng nữa thì M.U cũng sẽ bước vào trận đấu với Everton trong tư thế là đội được đánh giá cao hơn. Bởi đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn với chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng. Gần đây nhất, Everton bị Liverpool đè bẹp trong trận derby Merseyside với tỷ số 4-0.
Martial (trái) là người ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Everton hồi đầu tháng 4 - Ảnh: AFP
Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra thận trọng bởi ông biết một đội bóng khi lâm vào đường cùng thì sẽ nguy hiểm như thế nào.
"Everton vừa phải nhận thất bại nặng nề trước Liverpool nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng đánh bại họ. Everton có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương nhưng họ vẫn có thể giành chiến thắng. Điều này đã từng xảy ra với chúng tôi", HLV Van Gaal nhận định.
Ở mùa giải này, M.U giành chiến thắng trong cả 2 lần đối đầu với Everton tại Premier League. Ở trận lượt đi, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 3-0 còn lượt về thầy trò Van Gaal đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.