Torres bị từ chối bàn thắng, Atletico thua Leverkusen 0-1

26/02/2015 08:20 GMT+7

(TNO) 1 cú sút tung nóc lưới, HLV Simeone lao thẳng vào ban huấn luyện đội đối phương, 9 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ, 1 bàn thắng không được công nhận. Đó chính là những gì xảy ra trong trận Leverkusen thắng Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra tại sân Bay Arena rạng sáng nay 26.2 (giờ VN).

(TNO) 1 cú sút tung nóc lưới, HLV Simeone lao thẳng vào ban huấn luyện đội đối phương, 9 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ, 1 bàn thắng không được công nhận. Đó chính là những gì xảy ra trong trận Leverkusen thắng Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra tại sân Bay Arena rạng sáng nay 26.2 (giờ VN).

>> Leverkusen âm mưu gây sốc cho Atletico Madrid
>> Atletico loại Real Madrid nhờ cú đúp của Torres
>> Atletico Madrid 'hốt bạc' nhờ Torres
>> Nội bộ Barcelona rối bời trước trận gặp Atletico Madrid

 
Calhanoglu (áo đỏ) với cú sút mở tỷ số tung nóc lưới Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Huấn luyện viên Diego Simeone thừa nhận rất thất vọng sau trận thua của Atletico Madrid trước Bayer Leverkusen và thậm chí còn khẳng định "nó có thể tệ hơn".

Cú sút tuyệt đẹp của Hakan Calhanoglu ở phút 57 ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu không phản ảnh hết cục diện của trận đấu diễn ra tại sân Bay Arena đêm qua. Cả hai đội bóng chơi rất quyết tâm, từ ghi bàn cho đến đốn ngã đối phương.

Nếu như các cầu thủ chỉ thành công trong 1 lần hãm thành thì họ cũng thất bại trong 1 lần qua mắt trọng tài. Cú vào bóng lộ liễu của Tiago ở phút 76 đã gây hậu quả nặng nề cho đội nhà, thẻ đỏ được rút ra, Atletico chơi thiếu người.

Rất may sau đó đội chủ nhà Leverkusen không tận dụng sự hơn người để gia tăng cách biệt một phần cũng vì thiếu may mắn. Các cú sút của họ không trúng đích hoặc bị thủ môn Miguel Angel Moya ngăn chặn kịp thời.

 
HLV Simeone và cầu thủ nhận thẻ đỏ Tiago - Ảnh: Reuters

"Mọi thứ có thể đã tệ hơn. Đó là một trận đấu lạ lùng. Tôi không nghĩ rằng hai bên sẽ tạo ra nhiều cơ hội đến vậy", ông Simeone thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu.
 
Về chiếc thẻ đỏ của Tiago, huấn luyện viên Simeone cũng không phàn nàn gì bởi "Không có vấn đề gì. Gimenez hoặc Mario sẽ chơi thay".

Điểm nhấn của trận đấu diễn ra ở phút 75, đó là lúc Fernando Torres đưa bóng vào lưới Leverkusen ở cự ly rất gần nhưng ông trọng tài người CH Séc đã không công nhận vì cho rằng từ quả đá phạt góc, bóng đã bay vòng từ ngoài đường biên ngang vào.

Simeone lao thẳng vào tổ trọng tài, ông cũng hùng hổ cự cãi với ban huấn luyện đội chủ nhà dù quyết định đã được đưa ra. Trong pha quay chậm sau đó, rất khó xác định bóng đã đi hết đường biên ngang hay chưa, ông trọng tài Pavel Kralovec cũng đứng ở vị trí khó quan sát, chỉ có trọng tài thứ tư đứng sát khung thành là dễ thấy nhất nhưng ông không đưa ra quyết định nào cả.

 
"Ai đã cướp bàn thắng của chúng tôi?" - Ảnh: Reuters

Trong buổi họp báo sau đó, Simeone vẫn còn hằn học: "Tôi nghĩ rằng Torres xứng đáng có một bàn thắng như những cầu thủ khác. Không biết ai đó đã từ chối bàn thắng hợp lệ này, trọng tài thứ tư, thứ năm, thứ ba? Chúng tôi đã có một bàn thắng không được công nhận để rồi thua 1-0, thật vui nhỉ!".

Nhưng cũng phải công nhận Leverkusen đã chơi rất tốt trong trận này bất chấp Atletico Madrid được đánh giá cao hơn hẳn và là đội bóng "không ai muốn đối đầu". Nếu may mắn hơn, Hyung Ming-son hoặc Drmic đã có thể ghi bàn thắng.

Huấn luyện viên Simeone không những không chỉ trích lối chơi cứng rắn của Leverkusen mà còn tỏ ra hứng thú: "Leverkusen là một đội bóng mạnh. Chúng tôi thích gặp với những đội bóng như thế".

Ở trận đấu cùng giờ, Monaco đã gây cú sốc mạnh lên nước Anh khi hạ gục Arsenal ngay tại Emirates với tỷ số 3-1 và gần như đặt một chân vào tứ kết.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.