Torres lập công, Atletico Madrid dứt điểm Getafe ngay trong hiệp 1

22/03/2015 05:35 GMT+7

(TNO) Chân sút Fernando Torres và tiền vệ Tiago ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1 giúp Atletico Madrid đánh bại Getafe để duy trì hy vọng kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 3 tại La Liga.

(TNO) Chân sút Fernando Torres và tiền vệ Tiago ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1 giúp Atletico Madrid đánh bại Getafe để duy trì hy vọng kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 3 tại La Liga.

>> HLV Simeone hờ hững khi Atletico tái đấu Real Madrid
>> Barca gặp PSG, Atletico đối đầu Real Madrid ở tứ kết Champions League
>> Torres bị từ chối bàn thắng, Atletico thua Leverkusen 0-1


Torres ăn mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở La Liga trong lần thứ 2 khoác áo Atletico -
Ảnh: Reuters

Trong cuộc tiếp đón Getafe diễn ra đêm qua (21.3, giờ VN), HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã cho Torres ra sân ngay từ đầu. Chân sút người Tây Ban Nha trở về đội bóng thời thơ ấu của mình nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Sở dĩ Torres được có tên trong đội hình xuất phát là do một số cầu thủ của Atletico Madrid bị chấn thương và nhận án treo giò. Và cựu tiền đạo của Chelsea đã nắm bắt được cơ hội mà HLV Simeone trao cho.

Ngay ở phút thứ 3, từ quả đá phạt do Koke thực hiện, Torres chọn điểm rơi chính xác và đánh đầu rất căng, hạ thủ môn Vicente Guaita của Getafe. Đó là bàn thắng đầu tiên của Torres tại La Liga và nó chắc chắn sẽ giúp anh thêm tự tin trên con đường tìm lại phong độ đã mất.

“Torres đang cải thiện dần phong độ của mình. Anh ấy bắt đầu tìm được sự ăn ý với các đồng đội. Dù vậy, chúng tôi vẫn còn đòi hỏi nhiều hơn nữa từ Torres. Đó là điều tốt cho anh ấy. Là tiền đạo, anh ấy cần có thêm nhiều bàn thắng. Torres sẽ phải tiếp tục cạnh tranh với Mario Mandzukic”, Reuters dẫn lời HLV Simeone.


Tiago ghi bàn thắng thứ 2 cho Atletico ở cuối hiệp 1 - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, bên cạnh Torres, còn có một cầu thủ đáng chú ý khác của Atletico Madrid tỏa sáng. Đó là tiền vệ Koke. Vừa trở lại thi đấu sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương, cầu thủ 23 tuổi đã góp công trong cả 2 bàn thắng của đội nhà. Phút 40, Koke thực hiện một quả đá phạt nữa, tạo điều kiện cho Tiago ghi bàn.

Với chiến thắng này, Atletico Madrid có 49 điểm sau 28 trận, kém đội xếp thứ 3 Valencia chỉ 1 điểm. 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.