Torres nhận 'mưa' lời chúc từ đồng đội và đội bóng cũ

03/03/2017 11:32 GMT+7

Các đội bóng cũ, cựu đồng đội của Fernando Torres đều gửi lời cầu chúc khi hay tin chân sút nổi tiếng một thời của tuyển Tây Ban Nha phải nhập viện khẩn cấp sau một pha va chạm ở những phút cuối trận đấu vòng 25 La Liga giữa chủ nhà Deportivo và Atletico Madrid diễn ra rạng sáng nay (3.3, giờ VN).

Xem lại tình huống khiến Torres bị bất tỉnh
Theo AFP, sự cố xảy đến ở phút 85 trận khi chân sút của Atletico Madrid va chạm cực mạnh trong khi không chiến với Alex Bergantinos (Deportivo). Cú va chạm khiến Torres choáng váng và rơi tự do xuống đất trước khi ngất xỉu. Chứng kiến sự việc, nhiều cầu thủ 2 đội đã lập tức tiến đến sơ cứu giúp cựu chân sút Liverpool khỏi nuốt lưỡi.
Trong khi lực lượng y tế tiến hành cấp cứu, không ít cầu thủ chứng kiến tỏ ra hoảng sợ và khóc. Thậm chí, sau khi Torres được đưa đến bệnh viện khẩn cấp, cầu thủ cả 2 đội dường như chẳng còn tâm trí nào để thi đấu và chấp nhận trận hòa 1-1.
Những người sốc khi chứng kiến pha chấn thương của Torres AFP
Sau hay tin và chứng kiến các video pha va chạm, nhiều đội bóng và đồng đội cũ từng sát cánh đã không khỏi bàng hoàng và gửi lời cầu nguyện cho Torres vượt qua thời khắc hiểm nghèo.
Trên tài khoản Twitter, Morata (người đang khoác áo Real Madrid, kình địch của Atletico Madrid) viết: “Anh ấy sẽ trở lại thi đấu và không bao giờ dừng lại. Màu áo các đội bóng giờ không quan trọng mà quan trọng là được thấy anh ấy trở lại tập luyện nhanh chóng”. Trong khi Fabregas thì viết: “Tất cả đang hướng về bạn rất nhiều!”. Chân sút người Đức Kevin-Prince Boateng (đang chơi ở La Liga trong màu áo Las Palmas) gửi lời nhắn đến Torres: “Chúc sức khỏe! Bạn là một chiến binh và sẽ trở lại mạnh mẽ”.
Chân sút của Real Madrid là Morata (phải) cùng thế giới bóng đá nhẹ nhõm khi hay tin Torres vượt qua cơn nguy kịch REUTERS
Hai CLB mà Torres từng để lại dấu ấn trong quá khứ là Chelsea và Liverpool cũng đăng tải những dòng động viên trên tài khoản mạng xã hội. “Hãy mạnh mẽ Nando (biệt danh của Torres), tất cả mọi người ở Stamford Bridge đều cầu chúc cho bạn”, dòng chia sẻ trên tài khoản Twitter của CLB Chelsea viết. Trong khi đó, tài khoản Twitter của CLB Liverpool gửi lời cầu nguyện: “Chúng tôi muốn bạn hồi phục nhanh chóng, Torres”….
Sau những dòng cầu nguyện và động viên, các đội bóng cũ và cựu đồng đội của Torres đều có cùng cảm giác nhẹ nhõm khi hay tin chân sút 32 tuổi đã vượt qua cơn nguy kịch và đã tỉnh lại. Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện ở Deportivo, Torres bị chấn thương ở đầu nhưng rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.