Tottenham bảo vệ vị trí

30/01/2010 09:40 GMT+7

Birmingham (8) - Tottenham (4) Nếu cách đây một tuần, Tottenham làm khách của Birmingham thì quả là đáng lo cho thầy trò nhà Harry Redknapp bởi thời điểm đó, tinh thần Birmingham lên rất cao với 15 trận bất bại. Nhưng giờ, sự hưng phấn của thầy trò nhà Alex McLeish đã giảm đi ít nhiều sau trận thua Chelsea 0-3.

King (phải) là hòn đá tảng tại hàng hậu vệ Tottenham

Birmingham (8) - Tottenham (4)

Nếu cách đây một tuần, Tottenham làm khách của Birmingham thì quả là đáng lo cho thầy trò nhà Harry Redknapp bởi thời điểm đó, tinh thần Birmingham lên rất cao với 15 trận bất bại. Nhưng giờ, sự hưng phấn của thầy trò nhà Alex McLeish đã giảm đi ít nhiều sau trận thua Chelsea 0-3.

Một điểm nóng trước trận này là vụ tiền đạo Pavlyuchenko. Birmingham hỏi mua tiền đạo này với giá 8 triệu bảng nhưng bị Tottenham từ chối thẳng thừng vì đội bóng thành London tin rằng chân sút người Nga trị giá 14 triệu bảng. Tottenham đã dọn đường sẵn để Pavlyuchenko ra đi khi ký hợp đồng với tiền đạo Gudjohnsen và họ muốn tống chân sút người Nga trước khi thị trường mùa đông đóng cửa. Trận này, rất có thể Redknapp sẽ cho Pavlyuchenko thể hiện tài năng nhằm thúc đẩy Birmingham bỏ thêm tiền mua chân sút này.

Tottenham không có 2 trung vệ Woodgate và Ekoto nhưng sự có mặt của Ledley King sẽ đem lại sự yên tâm cho người London. Trong 5 trận gần đây King góp mặt, Tottenham giữ sạch lưới 4 lần. Dự đoán: Hòa 1-1.

Fulham (10) - Aston Villa (7)

Dù thành công tại FA Cup và Carling Cup (4 trận thắng trong tháng 1), Aston Villa vẫn chưa tìm được cảm hứng chiến thắng tại Premier League. Trong 4 vòng gần đây, họ chỉ kiếm được 2 điểm. Fulham cũng mắc bệnh giống Aston Villa. Họ thành công tại FA Cup với 2 trận thắng trong tháng 1 nhưng lại không thắng trong 4 vòng gần đây tại Premier League. Dự đoán: Hòa 1-1.

Hull (19) - Wolves (17)

Hull City đã không thắng trong 2 tháng qua và mạch 9 trận của họ tuân theo một giai điệu nhàm chán: sau 1 trận hòa là 1 trận thua. Wolves cũng không khá hơn khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 4 vòng gần đây. Dự đoán: Hull thắng 2-1.

West Ham (16) - Blackburn (11)

West Ham đang ở thế nguy hiểm khi bằng điểm với đội xếp thứ 18 Burnley. Trận gặp Blackburn là cơ hội tốt để kiếm điểm. Trong 10 lần tiếp Blackburn gần đây, West Ham thắng cả 10. Dự đoán: West Ham thắng 2-1.

Wigan (14) - Everton (9)

Phong độ của Everton tại Premier League rất ổn định với 8 vòng bất bại liên tiếp còn Wigan mới thua 1 trong 7 trận gần đây trên sân nhà. Dự đoán: Hòa 1-1.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.