Tottenham - Chelsea: Chủ nhà tiếp tục phá bỏ lời nguyền

Kim Chao
Kim Chao
24/11/2018 11:18 GMT+7

Tottenham Hotspur sẽ tiếp Chelsea tại sân vận động Wembley vào 0 giờ 30 rạng sáng mai 25.11 (theo giờ VN) khi Premier League thi đấu trở lại.

[VIDEO] THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN
Kỳ nghỉ giải lao để dành cho các trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia cuối cùng của năm 2018 đã kết thúc, có nghĩa là các giải VĐQG châu Âu tiếp tục bước vào những trận đấu cuối cùng của lượt đi. Và đó là lúc người ta được chứng kiến Mauricio Pochettino tiếp tục sự nghiệp xuất sắc nhất từ trước đến nay của ông trên băng ghế huấn luyện của Tottenham bằng trận derby thành London trước Chelsea.
Đối mặt với đội chủ nhà Tottenham là một trong ba đội bất bại của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chelsea dưới bàn tay của Maurizio Sarri chơi không cần đẹp, họ cần hiệu quả.
Tottenham không có quá khứ đẹp trong các trận derby thành London của họ với Chelsea, nhất là trận thua 1-2 tại đây ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên vào ngày Cá tháng tư năm nay (1.4), Tottenham đã hạ đẹp Chelsea ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu lịch sử của Tottenham, trận đấu phá bỏ lời nguyền 28 năm không thể giành chiến thắng trước Chelsea tại sân cỏ phía tây London.
Đó cũng chính là lý do người hâm mộ Tottenham đang ngất ngây trên Twitter của họ. Họ muốn lời nguyền tiếp tục bị dở bỏ sau trận đấu đêm nay...
Lịch sử đối đầu giữa hai đội
10 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Tottenham
Chelsea đang có chuỗi bất bại ở mùa giải này trên mọi đấu trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.