'Tottenham chơi hay hơn Arsenal nhiều'

06/03/2016 08:50 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã thi đấu hay hơn hẳn so với Arsenal trong trận derby thành London ở vòng 29 Premier League diễn ra đêm qua (5.3, giờ VN) dù rằng hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

HLV Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã thi đấu hay hơn hẳn so với Arsenal trong trận derby thành London ở vòng 29 Premier League diễn ra đêm qua (5.3, giờ VN) dù rằng hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Ramsey ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa qua, dù phải chơi trên sân khách nhưng Arsenal là đội mở tỷ số trước nhờ công của Aaron Ramsey ở phút 39. Tuy nhiên, hy vọng có 3 điểm của đội khách đã bị phá vỡ khi Francis Coquelin nhận thẻ vàng thứ 2 khi hiệp 2 mới trôi qua được 10 phút.
Kane đã có bàn thắng rất đẹp vào lưới Arsenal - Ảnh: Reuters
Với ưu thế hơn người, Tottenham đã chơi lấn lướt và lội ngược dòng nhờ các bàn thắng của Toby Alderweireld và Harry Kane ở các phút 60 và 62. Tuy nhiên, bàn thắng của Alexis Sanchez ở phút 76 đã khiến cho Tottenham đành phải chia điểm với Arsenal.
Chứng kiến đội nhà đánh mất 2 điểm quý giá trong cuộc đua vô địch ở Premier League, HLV Pochettino của Tottenham tỏ ra rất thất vọng.
HLV Pochettino không hài lòng khi Tottenham bị Arsenal chia điểm - Ảnh: Reuters
"Ở hiệp 1, chúng tôi bị thủng lưới khi xứng đáng có bàn thắng mở tỷ số. Bởi Tottenham mới là đội kiểm soát thế trận ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Sau đó, chúng tôi đã tiếp tục chơi tốt để dẫn lại Arsenal 2-1. Chính vì thế, tôi rất thất vọng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Dù vậy, khi nhớ lại cơ hội mà Ramsey có được ở cuối trận, tôi phải hài lòng với kết quả này. Tottenham vẫn giữ được cách biệt 3 điểm so với Arsenal và quan trọng là chúng tôi đã chơi tốt hơn họ rất nhiều trong trận đấu vừa qua", Sport Mail dẫn lời HLV Pochettino.
Chiếc thẻ đỏ dành cho Coquelin đã khiến Arsenal phải chơi thiếu người - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra hài lòng dù rằng trận hòa này khiến cho cơ hội vô địch của Arsenal trở nên xa vời hơn.
"Chúng tôi đã cho thấy một tinh thần thi đấu tuyệt vời trong trận đấu vừa qua. Tôi tự hào về điều đó và cách các cầu thủ đáp trả lại đối phương sau khi bị dẫn 2-1 trên sân khách. Thật đáng tiếc khi chúng tôi tưởng chừng như nắm giữ ưu thế trong tay sau khi mở tỷ số nhưng rồi chiếc thẻ đỏ dành cho Coquelin đã thay đổi tất cả", HLV Wenger nói.
Nhà cầm quân người Pháp cũng tiết lộ rằng ông đã nhắc nhở Coquelin trong giờ nghỉ giữa hai hiệp nhưng cầu thủ này vẫn tiếp tục phạm lỗi để rồi bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, HLV Wenger cho rằng đáng lý ra hậu vệ Eric Dyer của Tottenham cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong hiệp 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.