Tottenham hỏi mua thủ môn tuyển Pháp

10/07/2012 16:06 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ Tottenham dự định sẽ hỏi mua thủ môn Hugo Lloris của Lyon và đội tuyển Pháp với giá 17 triệu euro.

(TNO) Câu lạc bộ Tottenham dự định sẽ hỏi mua thủ môn Hugo Lloris của Lyon và đội tuyển Pháp với giá 17 triệu euro.

>> HLV Villas-Boas chính thức dẫn dắt Tottenham
>> Villas-Boas sắp đến Tottenham, Chelsea mừng
>> Chủ tịch UEFA Michel Platini: Tottenham nên tự trách mình

Tottenham quyết theo đuổi thủ môn tuyển Pháp
Thủ môn Lloris đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham - Ảnh: AFP

Theo Goal.com, kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham, HLV Andre Villas-Boas đã bắt đầu tìm kiếm một thủ môn mới cho đội bóng này. Bởi hiện Brad Friedel đã 41 tuổi và anh sẽ giải nghệ vào năm sau. Trong khi thủ môn người Brazil Heurelho Gomes nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Goal.com cho biết, hồi tuần trước Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cho thủ môn Hugo Lloris. Tuy nhiên, phía Lyon đã từ chối. Đội bóng Pháp muốn có 20 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Lloris. Hiện hai bên vẫn tiếp tục thương lượng và nhiều khả năng Tottenham sẽ đề nghị mức giá 17 triệu euro. 

Thủ môn số 1 của tuyển Pháp tại Euro 2012 cũng là một trong những mục tiêu mà Arsenal theo đuổi. Goal.com cho rằng nếu mọi việc suôn sẻ, Lloris sẽ nhận mức lương 80 ngàn bảng/tuần tại Tottenham.

Với việc không có mặt tại Champions League mùa tới, có thể Lyon sẽ để Lloris ra đi nhằm cắt giảm chi tiêu. Cách đây chưa lâu, chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas đã tiết lộ rằng thủ môn 25 tuổi có thể sẽ rời sân Gerland trong mùa hè này.

"Lloris nói với tôi rằng anh ấy muốn được ra đi nếu có cơ hội chơi cho một đội bóng giàu tham vọng. Vì vậy, đội bóng nào trả đủ 20 triệu euro thì Lloris sẽ được toại nguyện", ông Aulas cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.