Tottenham - Liverpool: Chia nửa mục tiêu

31/08/2014 03:30 GMT+7

Thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải của Tottenham có nguy cơ bị Liverpool chặn đứng khi 2 đội chạm trán nhau lúc 19 giờ 30 hôm nay tại White Hart Lane.

Thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải của Tottenham có nguy cơ bị Liverpool chặn đứng khi 2 đội chạm trán nhau lúc 19 giờ 30 hôm nay tại White Hart Lane.

Lamela (trái) đã tìm lại được chính mình dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino - Ảnh: AFP
Lamela (trái) đã tìm lại được chính mình dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino - Ảnh: AFP 

Sau hai trận đấu với 1 thắng và 1 thua, Liverpool đã bộc lộ những khiếm khuyết trong cả công lẫn thủ. Phía trước, “Đoàn quân đỏ” thiếu một “sát thủ” tầm cỡ Suarez và phía sau, HLV Rodgers vẫn chưa khắc phục được những sai lầm cá nhân của các hậu vệ, đặc biệt là với những tân binh như Lovren và Montero.  

Ngược lại, qua hai trận toàn thắng trước West Ham và QPR, tân HLV Pochettino của Tottenham cho thấy ông có khả năng khai thác tiềm năng của các cầu thủ tốt hơn 2 người tiền nhiệm Villas-Boas và Sherwood. Ít nhất thì giờ đây “Spurs” cũng đã được tổ chức tốt hơn trong tinh thần tập thể, nhưng vẫn có chỗ để Lamela và Eriksen tỏa sáng. Tuy nhiên, trận đấu vào đêm nay mới là thử thách thật sự đối với Tottenham, để xem HLV Pochettino có đủ khả năng giúp các CĐV “Spurs” quên đi những thất bại nặng nề trước Liverpool ở mùa bóng vừa qua hay không?

Được quan tâm nhiều nhất ở trận này là với sự xuất hiện của Balotelli, nhiều khả năng ông Rodgers sẽ sử dụng mô hình 4 tiền vệ kim cương vốn vận hành rất tốt trong nửa cuối mùa trước. Nếu vậy, Balotelli sẽ đá cặp với Sturridge trên hàng công, dưới sự hỗ trợ của Sterling hoặc Coutinho và phía sau sẽ là Gerrard, Lucas hoặc Henderson.

Tottenham đang có phong độ tốt hơn, lại được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Liverpool sẽ trở nên nguy hiểm hơn nếu như Balotelli nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới. Tất nhiên, cả hai đội đều muốn thắng để phục vụ cho mục tiêu của mình nhưng e rằng sẽ chẳng có đội nào đạt được mục đích vào đêm nay. Tỷ lệ cược: Đồng banh, chủ nhà thắng 9, Leicester - Arsenal (22 giờ): Arsenal chấp nửa, thắng 9 (VOV trực tiếp trên sóng FM 91MHz).

TỶ LỆ CƯỢC

- Serie A:

31.8, 23 giờ: AC Milan - Lazio: Milan chấp nửa, thắng 8

1.9, 1 giờ 45: Genoa - Napoli: Napoli chấp nửa, thắng 8

Torino - Inter Milan: Inter chấp đồng nửa, thắng 8.

- La Liga:

1.9, 0 giờ: Villarreal - Barcelona: Barca chấp 1 trái, thắng 8

2 giờ: Sociedad - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

Trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15.

Tung ra sân ngôi sao đắt giá nhất Di Maria cùng Mata, Rooney, Van Persie trên hàng công, thế nhưng Manchester United (M.U) đã để tân binh Burnley toàn thua từ đầu mùa cầm hòa 0-0. Di Maria dù nỗ lực nhưng chưa tạo được dấu ấn với chỉ vỏn vẹn 1 cú sút. Như vậy, M.U vẫn chưa thể có chiến thắng kể từ đầu mùa, và HLV Van Gaal tiếp tục đối mặt sự chỉ trích với chiến thuật 3-5-2 đến giờ chưa mang lại hiệu quả. Kết quả các trận còn lại: Man.City - Stoke 0-1 ; Newcastle - Crystal Palace 3-3 ; QPR - Sunderland 1-0; Swansea - West Brom 3-0; West Ham - Southampton 1-3 .

G.L - Khánh Toàn

Nam Khang

>> HLV Liverpool phấn khích khi gặp Real ở Champions League
>> Aguero và Jovetic cùng tỏa sáng, Man City đè bẹp Liverpool tại Etihad
>> Man City - Liverpool: 'Trăng xanh' rọi sáng Etihad
>> Liverpool sắp có Mario Balotelli với giá 20 triệu euro
>> Hạ Southampton, Liverpool khởi đầu thuận lợi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.