Tottenham nhận thêm cú sốc ở Cúp Liên đoàn Anh

25/09/2019 06:20 GMT+7

Tottenham vừa nhận thêm một cú sốc khi bị đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 4 của Anh là Colchester United loại ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Trong loạt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (25.9, giờ VN), trong khi các đại gia như Man City hay Arsenal đều dễ dàng giành chiến thắng với đội hình không phải là mạnh nhất thì Tottenham lại bất ngờ bị loại bởi Colchester United sau khi thua 3-4 trong những loạt sút luân lưu.
Trong trận đấu trên sân Community, Tottenham ra sân với đội hình khá mạnh với những ngôi sao như Dele Alli, Son Heung-min hay Erik Lamela. Đội bóng đã vào đến chung kết Champions League mùa giải vừa qua chiếm đến 70% thời gian kiểm soát bóng, liên tục uy hiếp khung thành đối phương nhưng lại không thể chuyển hóa ưu thế thành bàn thắng.
Colchester United đã thi đấu ngoan cường để cầm hòa Tottenham và đưa trận đấu đến việc phải giải quyết thắng thua bằng những loạt sút luân lưu. Trong những loạt sút may rủi này, pha dứt điểm của cầu thủ vào thay người là Christian Eriksen bị thủ môn Dean Gerken cản phá trong khi cú sút của Lucas Moura đưa bóng trúng xà ngang. 
Sau đó, Tom Lapslie giúp Colchester United có lần đầu tiên vào vòng 16 đội của Cúp Liên đoàn Anh sau 44 năm khi dứt điểm chính xác hạ thủ môn dự bị của Tottenham là Paulo Gazzaniga.

Sterling ghi bàn mở tỷ số cho Man City

Reuters

Trong khi đó, các đội bóng mạnh khác của Premier League là Man City và Arsenal đều dễ dàng đi tiếp. Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong chuyến làm khách đến sân Preston North End rồi sau đó kiến tạo giúp Gabriel Jesus lập công. Chiến thắng của nhà đương kim vô địch được ấn định ngay trong hiệp 1 khi Ryan Ledson tự đưa bóng vào lưới nhà ở phút 42.
Ở trận đấu khác, Arsenal ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng cũng dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest với cú đúp của Gabriel Martinelli và các pha lập công do Rob Holding, Josep Willock và Riess Nielson thực hiện.

Mourinho bóc trần sự thật cay đắng của Manchester United lúc này

Kết quả các trận đấu:
Colchester United 0 - 0 Tottenham (Colchester thắng luân lưu 4-3)
Crawley Town 1 - 1 Stoke (Crawley thắng lưu 5-3)
Luton Town 0 - 4 Leicester
Portsmouth 0 - 4 Southampton
Preston North End 0 - 3 Man City
Sheffield Wednesday 0 - 2 Everton
Watford 2 - 1 Swansea
Arsenal 5 - 0 Nottingham Forest
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.