Tottenham săn 'Henry mới'

24/06/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Tiền đạo trẻ của Monaco Anthony Martial là mục tiêu lớn nhất mùa hè này của Tottenham, theo London Evening Standard.

(TNO) Tiền đạo trẻ của Monaco Anthony Martial là mục tiêu lớn nhất mùa hè này của Tottenham, theo London Evening Standard.
Martial đang trên đường đến Tottenham - Ảnh: AFP
"Lilywhites" đang săn lùng một tay săn bàn mới để giảm bớt gánh nặng ghi bàn trên vai Harry Kane bởi tiền đạo của tuyển Anh giờ không còn gây bất ngờ cho Premier League nữa và hẳn anh sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn sắp tới. 
Người ta thấy Tottenham ngắm nghía Martial trong một thời gian và bây giờ cầu thủ được mệnh danh "Thierry Henry mới" đang là ưu tiên hàng đầu để đưa về sân White Hart Lane, mặc dù họ cố tỏ ra lạnh nhạt trong những tuần gần đây.
"Kiểu tấn công mới" là cụm từ Tottenham rất thích dùng và tiền đạo của Monaco có vẻ như là một lựa chọn tốt của ông Maurico Pochettino, người chỉ còn trong tay một tiền đạo Harry Kane trong hoàn cảnh Emmanuel Adebayor và Roberto Soldado không được vị huấn luyện viên người Argentina này tin dùng.
Đội bóng đang chơi ở Ligue 1 có vẻ chưa muốn bán Martial lắm nhưng theo London Evening Standard, cái giá 19 triệu bảng có thể khiến Monaco phải suy nghĩ lại.
Tottenham từng mua đến 7 cầu thủ ngôi sao sau khi bán Gareth Bale cho Real Madrid năm 2013  là Erik Lamela, Nacer Chadli, Christian Eriksen, Eitenne Capoue, Soldado, Paulinho và Vlad Chirches.
Mùa bóng trước, đội bóng thành London này dù rất cố gắng giai đoạn cuối nhưng chỉ đứng thứ 6 chung cuộc với chiếc vé dự Europa League chán ngắt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.