Tottenham thua Chelsea - HLV Mourinho tuyên bố: 'Mọi người hẳn sẽ rất chán với tôi'

Giang Lao
Giang Lao
22/02/2020 23:21 GMT+7

Sau trận Tottenham thua Chelsea 1-2 trên sân Stamford Bridge tối nay (22.2) ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho thừa nhận 'mọi người hẳn sẽ rất chán với tôi, vì tôi sẽ nói lại y chang như trận thua RB Leipzig mới đây'.

Ông Mourinho nói tiếp: “Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ Tottenham. Họ đã làm tất cả mọi thứ có thể nhất. Chúng tôi không có tiền đạo. Những cầu thủ chơi ở hàng tấn công của chúng tôi không phải tiền đạo, họ cũng rất mệt mỏi. Vì thế, cực kỳ khó cho chúng tôi.
Về mặt chiến thuật, hoàn toàn không có vấn đề gì, chúng tôi cũng kiểm soát được không gian trận đấu, nhưng đã bị trừng phạt vì một số sai lầm cá nhân. Ở cuối trận, khi chúng tôi rút ngắn tỷ số còn 1-2 và Chelsea đã rơi vào hoảng loạn. Tuy nhiên, chúng tôi không tạo được sức ép cần thiết, vì lý do thiếu thể lực và sức mạnh”.
Cũng theo ông Mourinho việc thiếu 2 chân sút ngôi sao Harry Kane và Son Heung-min thực sự ảnh hưởng đến một nửa sức mạnh của Tottenham. Ông nói thêm: “Để có cơ hội ghi bàn bạn cần những cầu thủ trung phong thực thụ như Kane và những cầu thủ nhanh nhẹn kỹ thuật như Son Heung-min. Những cầu thủ cũng biết cách tạo động lực cho cả đội.
Nếu chúng tôi ghi bàn trước thì mọi thứ sẽ khác. Sau khi Chelsea ghi bàn dẫn trước thì tình thế quá khó khăn cho chúng tôi. Thua trận là thua trận, nhưng tôi cũng thấy nhiều sự lạc quan khi các cầu thủ vẫn thể hiện sự quyết tâm rất lớn”.

Tình huống Lo Celso đạp vào chân hậu vệ Azpilicueta nhưng không bi thể đỏ

Chụp màn hình

Khi được hỏi về cảm xúc lần trở lại sân Stamford Bridge, ông Mourinho phớt lờ: “Tôi thấy bình thường như bao trận đấu khác. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu, hoàn toàn không có cảm xúc gì khác”.
Trong khi đó, HLV Lampard phàn nàn tình huống đáng lẽ trọng tài phải phạt thẻ đỏ tiền vệ Lo Celso khi đạp vào chân hậu vệ Azpilicueta ở đầu hiệp 2, nhưng dù xem lại VAR trọng tài vẫn bỏ qua.
HLV Lampard nói: “Đây là điều không tốt chút nào. Đã 2 trận đấu chúng tôi nhận các quyết định bất lợi từ VAR. Đó là một pha bóng quá nguy hiểm, có thể gây gãy chân cầu thủ. Thế nhưng trọng tài lại bỏ qua dù đã có VAR xem lại”.
Chelsea của HLV Lampard cũng là đội đầu tiên đánh bại một đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt cả 2 lượt đấu trong một mùa giải VĐQG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.