Tottenham thưởng nóng cho Son Heung-min bản hợp đồng mới cùng mức lương ‘cực khủng’

Giang Lao
Giang Lao
20/10/2020 09:52 GMT+7

Theo tờ Daily Mail , CLB Tottenham đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới để cột chặt ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min cùng mức lương mới tăng mạnh hơn mức 150.000 bảng/tuần hiện nay.

Phong độ quá ấn tượng của Son Heung-min từ đầu mùa giải đến nay khi ghi 8 bàn (7 ở Ngoại hạng Anh) và có 4 pha kiến tạo thành bàn, cùng Harry Kane trở thành cặp “song sát” hay nhất giải đấu cao nhất nước Anh hiện nay.
Bộ đôi này hiện kết hợp cùng nhau đến giờ ghi tổng cộng 28 bàn, xếp thứ 4 trong danh sách các cặp tiền đạo hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.
Dưới thời HLV Mourinho từ tháng 11 năm ngoái đến nay, Son Heung-min gần như là tiền đạo chủ lực của “Spurs” khi ghi tổng cộng đến 18 bàn.
Mới nhất, ở trận hòa West Ham 3-3, cặp Son Heung-min và Harry Kane cũng kết hợp chói sáng ghi 3 bàn trong 16 phút đầu trận giúp Tottenham dẫn 3-0 đến phút 81, tiếc là những sai sót ở cuối trận từ hàng thủ lỏng lẻo của “Spurs” để đối phương ghi lại 3 bàn gỡ hòa.
Sau trận hòa này, Son Heung-min nói như thề nguyền: “Chúng tôi không cần giải thích thêm, hãy để nỗi đau từ trận hòa này trong tận trái tim mình, và ghi nhớ lấy, đừng bao giờ để lập lại lần nào nữa”.

Son Heung-min và Harry Kane đang là cặp tiền đạo kết hợp cùng nhau ghi 28 bàn xếp thứ 4 trong danh sách các cặp tiền đạo hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Opta

Son Heung-min hiện nay gần như là linh hồn ở hàng công của Tottenham bên cạnh người chơi cặp ăn ý Harry Kane, vì thế ban lãnh đạo “Spurs” sau một mùa hè chi tiêu mua sắm tăng cường lực lượng thì ưu tiên sắp tới đây là giữ chân các ngôi sao.
Trong đó, Son Heung-min là ngôi sao số 1 cần được cột chặt dù hợp đồng còn lại có thời hạn đến tháng 6.2023, nhưng Tottenham sẽ thưởng cho cầu thủ người Hàn Quốc này thêm bản hợp đồng mới gia hạn thêm ít nhất 2 năm nữa đến năm 2025, cùng mức lương mới nhiều khả năng vượt qua con số từ 200.000 bảng/tuần đến 250.000 bảng/tuần. 

Son Heung-min (giữa) xứng đáng được Tottenham tưởng thưởng

Reuters

Hiện Son Heung-min đã nhận lương 150.000 bảng/tuần, đã là cầu thủ châu Á có mức lương cao nhất thế giới, nhưng nếu Tottenham tăng lương (gần như chắc chắn) và vượt mốc hơn 200.000 bảng/tuần, cũng sẽ giúp ngôi sao này đi vào lịch sử bóng đá châu Á khi sẽ là cầu thủ nhận lương thuộc hàng tốp đầu các ngôi sao bóng đá thế giới.
Tờ Daily Mail cũng tiết lộ thêm, Tottenham sẵn sàng trả lương rất cao cho Son Heung-min để cột chặt anh, vì ngôi sao này ngoài là hình tượng ở quê nhà, thì cũng đang là hình ảnh tiêu biểu được hâm mộ nhiều nhất ở khu vực Đông Nam Á, thị trường CLB bắc London này đang phát triển kinh doanh.
Bên cạnh đó, chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy không muốn đi vào lối mòn cũ là chậm chân gia hạn hợp đồng với cầu thủ ngôi sao như Son Heung-min khi còn 2 năm hợp đồng, để rồi phải rơi vào tình thế như từng phải chuyển nhượng Christian Eriksen trước 12 tháng cuối với giá rẻ chỉ 17 triệu bảng cho Inter Milan vì e ngại cầu thủ chờ hết hợp đồng ra đi tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.