Tottenham tiến gần vòng knock-out

26/10/2013 03:15 GMT+7

Đội bóng của HLV Villas-Boas chỉ cần giành thêm một chiến thắng nữa trong cuộc gặp lại CLB Sheriff Tiraspol (của Moldova) vào đầu tháng 11 tới trên sân nhà White Hart Lane là đủ để chính thức góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp 32 đội giải Europa League.

Đội bóng của HLV Villas-Boas chỉ cần giành thêm một chiến thắng nữa trong cuộc gặp lại CLB Sheriff Tiraspol (của Moldova) vào đầu tháng 11 tới trên sân nhà White Hart Lane là đủ để chính thức góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp 32 đội giải Europa League.

>> Tottenham gieo sầu cho Anzhi ở Europa League
>> Tottenham, Swansea hướng đến chiến thắng
>> Tottenham và Swansea gây ấn tượng mạnh ở Europa League

Sáng qua, trên sân của Sheriff, Tottenham đã sải một bước dài khi thắng cách biệt 2-0 với các bàn thắng do Vertonghen và Defoe ghi. Đây là trận toàn thắng thứ 3 của Tottenham ở bảng K giúp họ độc chiếm ngôi đầu, và thuyết phục hơn là chưa bị thủng lưới một bàn nào. Thậm chí, ở trận còn lại nếu Anzhi Makhachkala không thắng Tromso 1-0 thì Tottenham đã sớm đi tiếp.

Ở bảng A, Swansea bị cầm hòa đáng tiếc trước Kuban Krasnodar (Nga) 1-1 vì bàn thắng từ chấm phạt đền của Cisse ghi phút 90+3. Với 1 điểm có thêm, Swansea vẫn giữ ngôi đầu nhưng phía sau Valencia (thắng St Gallen 5-1) đã áp sát với cách biệt còn thua 1 điểm (7 so với 6). Một CLB của Anh khác là Wigan cũng giữ hy vọng đi tiếp sau trận hòa đội đầu bảng D Rubin Kazan 1-1.

Ở các bảng đấu khác, đáng chú ý PSV Eindhoven với trận hòa Dinamo Zagreb 0-0 vươn lên ngôi nhì bảng B với 4 điểm, còn đội đầu bảng ít tên tuổi Ludogorets Razgrad (Bulgaria) vẫn thẳng tiến khi hạ Chornomorets 1-0. Bảng E, Fiorentina độc chiếm ngôi đầu sau khi thắng Pandurii Targu-Jiu (Romania) 3-0. Bảng I, Lyon (thắng Rijeka 1-0) và Real Betis (thắng Guimaraes 1-0) cùng chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với cùng 5 điểm. Bảng J, Lazio mất ngôi đầu vì để Apollon Limassol cầm hòa -0, tạo điều kiện cho Trabzonspor (thắng Legia Warsaw 2-0) soán ngôi.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.