Tottenham tranh thủ tăng tốc

26/01/2010 09:03 GMT+7

Tottenham (4) - Fulham (9) Để Leeds gỡ hòa ở những phút cuối cùng (vòng 4 cúp FA), đã khiến lịch thi đấu của Tottenham dôi ra thêm 1 trận ngoài dự tính. Sau trận đấu đó, HLV Harry Redknapp cho biết có thể sắp tới Tottenham sẽ buông Cúp FA, để tập trung cho mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tottenham trông chờ vào cặp tiền đạo Defoe (trái) & Crouch - Ảnh: AFP

Tottenham (4) - Fulham (9)

Để Leeds gỡ hòa ở những phút cuối cùng (vòng 4 cúp FA), đã khiến lịch thi đấu của Tottenham dôi ra thêm 1 trận ngoài dự tính. Sau trận đấu đó, HLV Harry Redknapp cho biết có thể sắp tới Tottenham sẽ buông Cúp FA, để tập trung cho mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tiếp Fulham tại White Hart Lane, nhưng Tottenham sẽ không thể đưa ra đội hình mạnh nhất. Hàng loạt cầu thủ như Aaron Lennon, Jonathan Woodgate, Tom Huddlestone, Carlo Cudicini  và Benoit Assou-Ekotto đều đang gặp chấn thương. Trong khi đó, phía Fulham chỉ vắng 2 cầu thủ Zamora và Dempsey (chấn thương). Lần gặp nhau gần đây nhất 2 đội đã hòa không bàn thắng. Kết quả này có thể lặp lại vào rạng sáng mai.

Dự đoán: Hòa 1-1.

Bolton (19) - Burnley (15)

Đội chủ sân Reebok đang lún sâu xuống đáy bảng xếp hạng sau 4 trận liên tục không biết mùi chiến thắng (thua 2, hòa 2). Không còn cách nào khác tốt hơn, “Mỗi trận đấu của Bolton từ đây cho đến cuối mùa đều được xem như trận chung kết...”, HLV Owen Coyle vừa mới ra mắt ở Bolton cách đây 2 vòng đấu. Đây sẽ là trận đấu đáng nhớ của Coyle, bởi Burnley chính là đội bóng ông vừa chia tay.

Sẽ có nhiều cảm xúc dành cho Coyle, nhưng ông phải tạm gác lại để giúp Bolton thoát khỏi vũng lầy. Dự đoán: Bolton thắng 2-1.

Portsmouth (20) - West Ham (16)

Trận đầu tiên của Avram Grant ở Portsmouth là vào ngày 28.11.2009, thua M.U 1-4. Đến nay, Portsmouth đã trải qua 9 trận dưới thời cựu HLV của Chelsea và thành tích: 4 thắng, 1 hòa và 4 thua - không đến nỗi nào nếu... trong 4 trận thắng của Portsmouth đã có 2 trận ở cúp FA. Điều mà CĐV Portsmouth đang mong đợi nằm ở Premier League, một suất trụ hạng thành công. Thành tích của West Ham 2 trận qua là 1 hòa, 1 thắng. Dự đoán: Hòa 1-1.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.