Tottenham vấp ngã trong cuộc đua vô địch với Leicester

26/04/2016 07:21 GMT+7

Leicester tiến gần thêm một bước nữa đến ngôi vô địch lịch sử ở Premier League khi đối thủ gần họ nhất là Tottenham chỉ có được trận hòa 1-1 với West Brom ở trận đấu muộn nhất vòng 35.

Leicester tiến gần thêm một bước nữa đến ngôi vô địch lịch sử ở Premier League khi đối thủ gần họ nhất là Tottenham chỉ có được trận hòa 1-1 với West Brom ở trận đấu muộn nhất vòng 35.

Tottenham bất ngờ bị West Brom cầm hòa ngay ở sân nhà - Ảnh: AFP
Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay (26.4, giờ VN), thần may mắn đã ngoảnh mặt với Tottenham khi họ có đến 3 pha dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 với West Brom đã khiến cho khoảng cách giữa thầy trò Mauricio Pochettino và đội đầu bảng Leicester được nâng lên thành 7 điểm.
Leicester có thể lên ngôi vô địch nếu giành chiến thắng trước M.U vào cuối tuần này, bất chấp kết quả của 2 vòng đấu tiếp theo.
HLV Pochettino tiếc nuối khi cơ hội vô địch đã rời xa Tottenham - Ảnh: AFP
"Chúng tôi đã không gặp may khi tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, điều này vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Việc chúng tôi không ghi bàn đã tạo cho West Brom sự tự tin và họ đã chọc thủng lưới chúng tôi", Reuters dẫn lời HLV Pochettino sau trận đấu.
Ở vỏng 36 sắp tới, trong khi Leicester gặp M.U ở Old Trafford thì Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân Chelsea. Nhận định về tình hình hiện nay, HLV Pochettino cho biết: "Khoảng cách 7 điểm là rất khó để san bằng nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức trong 3 trận còn lại.
Về lý thuyết thì chúng tôi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ phải mạnh mẽ hơn để chuẩn bị cho các trận sắp tới. Tottenham sẽ không bỏ cuộc".
Dawson ghi bàn mang về 1 điểm cho West Brom - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa qua, hậu vệ Craig Dawson của West Brom là người ghi cả 2 bàn thắng. Anh đá phản lưới nhà ở phút 33 giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, cũng chính cầu thủ 25 tuổi ghi bàn gỡ hòa ở phút 73, mang về 1 điểm cho West Brom.
Khi được hỏi liệu cơ hội vô địch có còn hay không, tiền đạo Harry Kane của Tottenham cho biết: "Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu trong hiệp 1 nhưng lại không thể thắng trên sân nhà. Đó là điều khiến chúng tôi thất vọng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.