Tottenham 'xin' bàn thắng của Eriksen cho Harry Kane

10/04/2018 11:11 GMT+7

CLB Tottenham vừa gửi đơn khiếu nại lên ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh 'xin' bàn thắng thứ 2 của tiền vệ Christian Eriksen ghi trong trận thắng Stoke City 2-1 hôm 7.4, về cho trung phong Harry Kane.

Ở trận thắng Stoke, theo ghi nhận của giải Ngoại hạng Anh cả 2 bàn thắng của Tottenham đều do tiền vệ Eriksen ghi. Tuy nhiên, nếu bàn mở tỷ số phút 52 là hoàn toàn của Eriksen, thì bàn ấn định tỷ số 2-1 ghi phút 63 từ pha sút phạt cũng của Eriksen thì có phần hơn rắc rối.

Ban đầu, bàn thắng này được ghi nhận cho Harry Kane ghi vì khi Eriksen sút phạt thì trung phong của tuyển Anh lao vào và bóng đã khẽ trúng vào vai đổi hướng khiến thủ môn Jack Butland (Stoke) bó tay.

Thế nhưng, sau khi ghi nhận bàn thắng này cho Harry Kane ghi thì ít phút sau giữa lúc trận đấu diễn ra thì Ban kiểm định bàn thắng của giải Ngoại hạng Anh đã xác định lại và ghi nhận đó là bàn thắng thứ 2 của Eriksen.

Nếu được công nhận bàn thắng trên thì Harry Kane sẽ có tổng cộng 25 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này tính đến nay, và sẽ còn kém chân sút đang dẫn đầu giải Vua phá lưới là Mohamed Salah (Liverpool) 4 bàn.

Mặc dù vậy, do không được công nhận nên hiện tại Harry Kane thua Mohamed Salah 5 bàn. CLB Tottenham quyết không để thiệt cho cầu thủ con cưng của mình nên đã làm đơn khiếu nại “xin” lại bàn thắng trên nhưng chưa rõ có được đồng ý hay không.

Bản thân Harry Kane cũng xác nhận: “Bóng đã trúng vào vai tôi trước khi vào lưới. Tôi hy vọng là họ thay đổi quan điểm để công nhận bàn thắng đó cho tôi. Nhưng dù sao, với 6 vòng đấu còn lại tôi sẽ nỗ lực tối đa để cạnh tranh ngôi vua phá lưới. Tôi có niềm tin lớn mình sẽ vượt qua anh bạn Salah”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.