Totti vẫn được trọng dụng ở tuổi 39

21/05/2016 16:30 GMT+7

Giám đốc điều hành AS Roma Mauro Baldissoni khẳng định 'lão tướng' Francesco Totti sẽ tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ trong mùa giải này.

Dù đã bước qua tuổi 39 nhưng "Hoàng tử thành Rome" Francesco Totti vẫn không bị tuổi tác ảnh hưởng, không những vậy, anh vẫn chơi bóng tốt. Sức khỏe không cho phép anh cống hiến cả trận nhưng anh chỉ cần xuất hiện bất cứ lúc nào trên sân cũng đủ để tạo ra những sự khác biệt hoặc truyền cảm hứng cho đồng đội, cho người hâm mộ trên khắp khán đài.
Vì thế, không có gì lạ khi Giám đốc điều hành của AS Roma Mauro Baldissoni tuyên bố biểu tượng của câu lạc bộ sẽ tiếp tục là một phần trong kế hoạch tương lai của họ.
Totti luôn đem lại cảm hứng cho AS Roma AFP
Trước trận giao hữu với CLB El Ahly Cairo (Ai Cập), Baldissoni tiết lộ với Roma TV: "Francesco là bất khả xâm phạm. Anh ấy là một huyền thoại, nơi mà ranh giới giữa thực tế và trí tưởng tượng không còn nữa. Totti vượt xa tất cả, anh ấy là một biểu tượng không chỉ của Roma mà cả thế giới".
Totti ra mắt lần đầu tiên trong màu áo AS Roma ở tuổi 16, đến nay anh đã ghi gần 300 bàn thắng trong 700 lần ra sân cùng câu lạc bộ của thủ đô nước Ý.
Nhân dịp này, Baldissoni cũng nói một chút với người hâm mộ bóng đá Ai Cập về tuyển thủ nước này đang khoác áo AS Roma Mohamed Salah.
"Salah còn một chặng đường dài ở phía trước, thật hấp dẫn khi cậu ấy và Totti chơi cùng một vị trí trên sân. Cả hai đại diện cho quá khứ và tương lai của AS Roma", ngài giám đốc điều hành chia sẻ.
Ở trận đấu sau đó, Mohamed Salah ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho AS Roma nhưng đội bóng mặc áo màu bã trầu thua chung cuộc với tỷ số 3-4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.