Trận đấu có tỷ số 'kinh hoàng' tại Macau

Giang Lao
Giang Lao
17/06/2019 20:06 GMT+7

Trận đấu giữa CLB Tak Chun Ka I và Hang Sai, thuộc vòng 1 giải FA Cup của Macau (Trung Quốc) mới đây đã kết thúc với tỷ số không tưởng 21-18.

Trận đấu tại một giải đấu chính thức nhưng cứ như đùa, khi cầu thủ hai đội ghi bàn khá dễ dàng và còn cười cợt, hoặc khen ngợi lẫn nhau mỗi khi đội nhà bị... thủng lưới.
Theo đó, cầu thủ 2 đội cố tình "đá vui" để phản đối quyết định của LĐBĐ Macau đã không cho đội tuyển đến Sri Lanka thi đấu trận lượt về vòng sơ loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Ở trận lượt đi trên sân nhà, Macau thắng 1-0 và có nhiều hy vọng để đi tiếp vào vòng loại thứ 2 khu vực châu Á cũng như sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 5 trong danh sách 40 đội góp mặt ở vòng này. Tuy nhiên, quyết định huỷ chuyển đi đến Sri Lanka khiến tuyển Macau nay bị LĐBĐ châu Á (AFC) báo cáo sự việc lên LĐBĐ thế giới (FIFA) để phân xử, và nhiều khả năng sẽ bị xử thua 0-3 khiến coi như họ bị loại một cách tức tưởi.
Thủ quân đội Macau, Nicholas Torrao (trái) đã phản đối LĐBĐ Macau khi từ chối đến Sri Lanka thi đấu, gây tình trạng phản ứng hiện nay Chụp màn hình Twitter
Suốt nhiều ngày qua giới bóng đá ở Macau đã chỉ trích quyết định quá vội vàng của LĐBĐ nơi đây dữ dội. Thủ quân đội Macau, Nicholas Torrao cũng viết thư thỉnh cầu AFC và FIFA cần cân nhắc trước khi ra quyết định về trường hợp của đội Macau. Bên cạnh đó, Torrao cũng đề nghị AFC và FIFA tổ chức lại trận lượt về trên sân trung lập. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có quyết định cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.