'Trận derby Manchester là thời điểm tốt nhất để các cầu thủ M.U thể hiện mình'

24/04/2019 11:05 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng trận derby Manchester với Man City là thời điểm không thể tốt hơn để các cầu thủ M.U thể hiện mình sau khi gây thất vọng với trận thua 0-4 trên sân Everton hồi cuối tuần.

Rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 25.4, giờ VN), người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến trận derby Manchester giữa M.U và Man City. Không chỉ là cuộc chiến vì danh dự, kết quả trận đấu này còn ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch và cuộc đua vào top 4 Premier League.
Trước thềm trận đấu này, M.U đang phải chịu áp lực nặng nề khi vừa để thua 0-4 trên sân Everton hồi cuối tuần. Đó là một màn trình diễn vô cùng tệ hại của các học trò HLV Solskjaer. 
Trận thua Everton đã khiến M.U bị tụt lại trong cuộc đua giành quyền vào top 4 Premier League. Hiện đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 64 điểm, kém Arsenal 2 điểm và Chelsea 3 điểm.
Dù vừa có trận thua thảm nhưng HLV Solskjaer cho rằng cuộc đối đầu với Man City là dịp không thể tốt hơn để các cầu thủ M.U đứng lên từ nỗi đau.
M.U vừa phải trải qua một trận đấu đáng quên trên Everton Reuters
"Đây là dịp không thể tốt hơn để các cầu thủ M.U thể hiện mình sau nỗi đau. Chúng tôi đã có cuộc họp sau trận thua Everton và tất cả đều cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Man City sẽ là cơ hội để chúng tôi đứng dậy.
Người hâm mộ chắc chắn sẽ ủng hộ nếu chúng tôi cống hiến hết sức trong trận đấu với Man City, một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi cần phải cho thấy phản ứng của mình", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.
Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất quyết liệt bởi nếu như M.U cần điểm cho cuộc đua top 4 thì Man City cũng muốn có 3 điểm để giành lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Hãy chờ xem liệu các học trò của HLV Solskjaer có thể đứng dậy sau thất bại trước Everton hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.