Trận Man City thua ngược M.U khiến Guardiola trăn trở

09/04/2018 14:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông đã suy nghĩ rất nhiều sau khi Manchester City (Man City) bị Manchester United (M.U) lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-2 hồi cuối tuần qua.

Hồi cuối tuần qua, trận derby Manchester đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Man City thi đấu rất tốt trong hiệp 1 và dẫn trước M.U 2-0 nhờ các bàn thắng của Vincent Kompany và Ilkay Gundogan. Ngoài ra, nếu Raheem Sterling dứt điểm tốt hơn thì đội chủ sân Etihad đã có thể giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1.
Sang hiệp 2, M.U đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Paul Pogba ghi 1 cú đúp còn Chris Smalling cũng góp 1 bàn giúp "Quỷ đỏ" có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

tin liên quan

M.U làm điều không tưởng tại Etihad
Kiểm soát bóng chỉ 33%, không 1 pha dứt điểm cầu môn, 3 lần thủ môn phải cứu thua và 2 lần thủng lưới. Đấy là những thông số chuyên môn của Manchester United trong 45 phút đầu tiên trận derby tại Etihad đêm qua.
Trận thua này khiến cho người hâm mộ Man City nhớ lại khi đội nhà bị Liverpool đánh bại với tỷ số 4-3 ở Premier League cũng như thất bại 0-3 trước đó vài ngày cũng trước chính Liverpool tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.
"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về các trận thua đó. Chúng tôi đã bị thủng lưới liên tiếp chỉ trong vòng 10 hay 15 phút và đó là điều đáng để suy ngẫm", Goal dẫn lời HLV Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhớ lại khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich và bị Barcelona đánh bại ở lượt đi bán kết Champions League năm 2015.
HLV Guardiola sẽ phải lấy lại tinh thần cho các học trò Reuters
"Bayern Munich và Barcelona hòa nhau 0-0 sau 77 phút nhưng kết thúc trận đấu, chúng tôi thua 0-3. Điều này đã xảy ra khá nhiều trong sự nghiệp của tôi. Có lẽ đó là lỗi của tôi. Tôi cứ nghĩ rằng khi đội bóng của tôi tạo ra nhiều cơ hội thì chúng tôi sẽ tiến gần đến chiến thắng hơn. Tuy nhiên, khi đó chúng tôi lại bị thủng lưới. Đó là điều khiến tôi trăn trở", HLV Guardiola nói.
Vào giữa tuần này, Guardiola và Man City sẽ đứng trước một nhiệm vụ khó khăn nữa khi tiếp Liverpool ở lượt về tứ kết Champions League. Nhà cầm quân 47 tuổi thừa nhận thất bại trước M.U có ảnh hưởng đến tâm lý các học trò. Đó sẽ là một thử thách nữa đối với Pep và hãy chờ xem ông có thể vượt qua hay không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.