Trận 'Siêu kinh điển' giữa Argentina và Brazil bị hoãn vì mưa lớn

13/11/2015 06:49 GMT+7

(TNO) Cuộc đối đầu được chờ đợi giữa Argentina và Brazil tại vòng loại World Cup 2018 đã không thể diễn ra đúng lịch dự kiến vì lý do thời tiết.

(TNO) Cuộc đối đầu được chờ đợi giữa Argentina và Brazil tại vòng loại World Cup 2018 đã không thể diễn ra đúng lịch dự kiến vì lý do thời tiết. 

Một số CĐV Brazil đã đến được sân nhưng trận đấu lại bị hoãn - Ảnh: Reuters
Theo lịch ban đầu, trận "Siêu kinh điển" Nam Mỹ giữa Argentina và Brazil sẽ diễn ra tại sân Monumental ở Buenos Aires (Argentina) vào lúc 7 giờ sáng nay (13.11, giờ VN). 
Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, đã có mưa rất to tại Buenos Aires. Trận mưa đã gây ra ngập cục bộ ở khu vực quanh sân Monumental. Reuters cho biết điều kiện thi đấu không đảm bảo đã khiến trọng tài ra quyết định hoãn trận đấu sau khi tham khảo ý kiến của hai đội.
Trời mưa rất to nên sau khi tham khảo ý kiến hai đội, trọng tài đã quyết định hoãn trận đấu - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi đã gặp đại diện của phía Argentina và ban tổ chức và biết rằng không có cách nào trận đấu có thể diễn ra. Bên cạnh việc khó lòng thi đấu trong điều kiện sân bãi ngập nước, an toàn của cầu thủ cũng bị đe dọa khi trời vẫn mưa to và có sấm chớp. Chính vì vậy, trọng tài đã quyết định hoãn trận đấu. Chúng tôi đều đồng ý trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai", Reuters dẫn lời ông Gilmar Rinaldi, trợ lý của HLV Carlos Dunga bên phía tuyển Brazil. 
Trận đấu đáng chú ý này sẽ được dời lại vào 7 giờ sáng mai (14.11, giờ VN). Đây sẽ là một bất lợi cho cả Argentina bởi họ sẽ phải tiếp tục thi đấu trên sân Colombia vào rạng sáng 17.11. Trong khi đó, Brazil tiếp Peru trong trận đấu muộn hơn 1 ngày.
Hiện tại Argentina đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với chỉ 1 điểm sau 2 trận và chưa ghi được bàn nào. Trong khi đó, Brazil đang đứng thứ 6 với 3 điểm sau 2 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.