Trận siêu kinh điển lên… máy bay

22/03/2015 09:13 GMT+7

(TNO) Trận siêu kinh điển (El Clasico) giữa Barcelona gặp Real Madrid diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng 23.3 (lúc 3 giờ, giờ VN) chuẩn bị chinh phục những bầu trời.

(TNO) Trận siêu kinh điển (El Clasico) giữa Barcelona gặp Real Madrid diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng 23.3 (lúc 3 giờ, giờ VN) chuẩn bị chinh phục những bầu trời.

>> El Clasico... trên bàn cân
>> Barcelona 1-0 Man City: Chạy đà hoàn hảo cho ‘Siêu kinh điển’
>> Real Madrid ngược dòng hạ Barcelona trong trận 'Siêu kinh điển


Trận "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid (áo trắng) và Barcelona là tâm điểm của bóng đá thế giới trong tuần này - Ảnh: AFP

Đó là bởi lần đầu tiên cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ được phát sóng trên các máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ. Theo Marca, hãng hàng không này đã đạt được thoả thuận với Mediapro, đơn vị sở hữu bản quyền trận lượt đi và về của siêu kinh điển, trong việc phát sóng trực tiếp trận đấu hấp dẫn nhất thế giới trên máy bay.

Trước đây, chỉ có giải Premier League và Bundesliga mới được trình chiếu trên những chuyến bay. Nhưng lúc này, hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến một bước táo bạo qua việc phát sóng trận siêu kinh điển. Để thu hút khách, hãng sẽ lắp đặt thiết bị công nghệ 4K tạo độ phân giải sắc nét hòng mang đến cho người xem trải nghiệm sống động nhất.

Theo Marca, quyết định chiếu trận siêu kinh điển trên máy bay liên quan đến hợp đồng tài trợ của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ với Barcelona và siêu sao Lionel Messi. Dù vậy, hiệu lực hợp tác giữa các bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay khi đội chủ sân Nou Camp bắt tay với hãng hàng không Qatar Airways.

Nhưng dù thế nào đi nữa, trận siêu kinh điển lúc này đang dần "tấn công" toàn cầu khi được trình chiếu rộng rãi trên nhiều quốc gia, qua mọi cách tiếp cận và giờ là đường hàng không. Được biết, trận Barcelona gặp Real Madrid sắp tới có thể mang ý nghĩa định đoạt cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.