Trận thắng thứ 95 của tuyển Đức dưới triều đại Joachim Low

12/11/2016 08:17 GMT+7

Tuyển Đức đã đè bẹp đội chủ nhà San Marino đến 8-0 trong loạt đấu thứ 4 bảng C vòng loại World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay 12.11 (giờ VN). Đây cũng là kỷ lục mới của HLV Joachim Low.

Tuyển Đức thắng San Marino 8-0 đêm qua Reuters
Để đoạt ngôi đầu bảng C tại vòng loại World Cup 2018, tuyển Đức đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà tội nghiệp San Marino vào đêm qua và kết thúc trận đấu với tỷ số 8-0 nghiêng về các nhà đương kim vô địch thế giới là điều không phải bàn cãi.
Dù chơi với đội hình tương đối đầy đủ những Thomas Muller, Gomez, Gotze hay Hummels nhưng tuyển Đức phải nhờ đến những cái tên mới như Hector (2 bàn), Volland (1 bàn) hay cầu thủ ở độ tuổi olympic Gnabry (3 bàn) để tạo nên chiến thắng hoành tráng này. 2 bàn còn lại do công Khedira và Stefanelli (đá phản lưới nhà), kể cả "thần tài" Kimmich dù chơi hết trận vẫn không ghi được bàn nào.
Điều này cho thấy trong đội hình "Cỗ xe tăng", khoảng cách chính thức - dự bị gần như vô hình và ở bất cứ vị trí nào, cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn cho đội tuyển vô địch thế giới.
Với chiến thắng ở trận đấu đêm qua, Joachim Low chính thức trở thành huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử của đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Trận thắng 8 sao này là chiến thắng thứ 95 của "Die Mannschaft" dưới triều đại chiến lược gia 56 tuổi này.
Low đã vượt qua HLV vô địch World Cup 1954 Sepp Herberger (94 trận thắng) và nhà cầm quân mang tính biểu tượng Helmut Schon (87 trận thắng), người đã dẫn dắt Tây Đức vô địch châu Âu vinh quang vào năm 1972 và nâng cao chiếc cúp thế giới hai năm sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.