Tranh chấp ngôi đầu

10/09/2011 01:14 GMT+7

Ở Premier League vào thời điểm này, người hâm mộ hầu như chỉ chú ý đến cuộc tranh chấp ngôi đầu bảng giữa M.U và Man.City.

Ở Premier League vào thời điểm này, người hâm mộ hầu như chỉ chú ý đến cuộc tranh chấp ngôi đầu bảng giữa M.U và Man.City.

Sau 3 vòng đấu, M.U đang tạm giữ ngôi đầu bảng, nhưng chỉ nhỉnh hơn Man.City về hiệu số bàn thắng - bại. Do đó, vào đêm nay, khi đón tiếp Wigan tại Etihad, Man.City sẽ làm tất cả để giành lại những gì đã mất. Cũng như ở vòng 3, Man.City gặp bất lợi vì phải thi đấu sớm hơn M.U.

 
Bolton (phải) khó lòng chặn bước tiến của M.U - Ảnh: AFP

Tỷ lệ cược

Man.City - Wigan: Man.City chấp 2 trái.
Bolton - M.U: M.U chấp trái - trái rưỡi.

(Theo: AsianBookie)

Dù Wigan chưa thua trận nào kể từ đầu mùa và cũng mới chỉ để thủng lưới một bàn, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể đứng vững trên sân Etihad trước sức tấn công vũ bão của Man.City thông qua bộ tứ Dzeko, Nasri, Silva và Aguero. Mặt khác, những sự vắng mặt của Alcatraz và Boyce vì chấn thương cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cách bày binh bố trận của HLV Martinez.

Sau khi trận đấu giữa Man.City và Wigan kết thúc thì M.U đã biết rất rõ họ cần phải làm những gì trên sân Reebok của Bolton để bảo vệ ngôi đầu bảng. Không ai nghi ngờ về khả năng giành trọn 3 điểm của M.U ở trận đấu này, nhưng vấn đề là liệu họ có ghi đủ số bàn thắng cần thiết để lại vượt qua Man.City, như điều đã diễn ra ở vòng 3? Những ca chấn thương của Vidic, Welbeck, Gibson và Rafael không khiến HLV Ferguson phải lo ngại, nhưng nhiều khả năng ông sẽ cho một vài trụ cột được nghỉ ngơi sau khi đã vắt sức ở loạt trận thi đấu quốc tế và phía trước sẽ là chuyến làm khách trên sân của Benfica ở vòng bảng Champions League.

Tóm lại, khó có khả năng hai đội bóng của thành Manchester mất điểm ở vòng này, chỉ có điều là không thể biết trước được ngôi đầu bảng có đổi chủ giữa họ hay không mà thôi.

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.