Trên bờ vực khủng hoảng, Barcelona vẫn ủng hộ HLV Enrique

20/02/2017 12:13 GMT+7

Đội trưởng Andres Iniesta và chủ tịch Josep Maria Bartomeu đều đã bày tỏ sự ủng hộ đối với HLV Luis Enrique, bất chấp những kết quả kém cỏi trong thời gian gần đây của Barcelona.

Barcelona đã thi đấu rất kém cỏi trong thời gian gần đây. Đội bóng chủ sân Nou Camp vừa để thua PSG đến 0-4 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Kết quả này khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan khó lòng đi tiếp ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Tại La Liga, vào rạng sáng nay (20.2, giờ VN), Barcelona phải vất vả lắm mới có thể giành 3 điểm trước đội bóng tí hon Leganes nhờ vào 2 bàn thắng của Lionel Messi, trong đó có pha đá phạt đền thành công ở phút cuối cùng của trận đấu.

tin liên quan

Messi lại giải cứu Barcelona và HLV Enrique
Siêu sao Lionel Messi đã lập một cú đúp, trong đó có pha đá phạt đền thành công ở phút cuối cùng, giúp Barcelona nhọc nhằn vượt qua Leganes ở trận đấu thuộc vòng 23 La Liga.
Những kết quả tệ hại này đã khiến cho HLV Luis Enrique chịu áp lực rất lớn. Ngay trong trận đấu với Leganes, các CĐV Barcelona đã chế nhạo nhà cầm quân 46 tuổi. Trong khi đó, báo chí tại Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ Barca đang dần mất niềm tin vào ông thầy của họ và ban lãnh đạo đội bóng cũng rục rịch tìm người thay thế.
Trước những thông tin này, phía Barcelona đã có những phản ứng. Đội trưởng Iniesta bác bỏ việc anh cùng các đồng đội mất lòng tin đối với HLV Enrique.
Barcelona vừa gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Leganes AFP
"Barcelona đang có phong độ không tốt nhưng chúng tôi không hề mất đi sự tự tin cũng như sự tin tưởng dành cho HLV Enrique. Tôi nghĩ rằng đây chỉ là một thời điểm khó khăn trong mùa giải mà Barcelona phải vượt qua. Tôi chắc chắn đội bóng sẽ trở lại con đường chiến thắng trong những trận đấu tới. Chúng ta không thể cứ mãi nhìn về những gì đã qua mà phải hướng tới phía trước", Goal dẫn lời tiền vệ vừa có trận đấu thứ 400 trong màu áo Barcelona.
Trong khi đó, chủ tịch Bartomeu phủ nhận thông tin Barcelona đang tìm kiếm các ứng viên để thay thế HLV Enrique vào cuối mùa.
"Chúng tôi đã thống nhất với Enrique rằng sẽ bàn bạc với anh ấy vào tháng 4 tới. Hiện tại, chúng tôi sẽ tập trung cho các trận đấu. Enrique là HLV mà Barcelona muốn có. Anh ấy đang làm tốt công việc của mình. Ngoại trừ trận đấu ở Paris, chúng tôi đều hài lòng với kết quả các trận đấu", ông Bartomeu nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.