Triệt hạ đối thủ, Marcos Rojo vẫn được Mourinho bênh vực

15/12/2016 10:02 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ hậu vệ Marcos Rojo, bất chấp hậu vệ người Argentina có pha tắc bóng bằng hai chân rất thô bạo triệt hạ cầu thủ của Crystal Palace.

Trong trận đấu thuộc vòng 16 Premier League diễn ra rạng sáng 15.12 (giờ Việt Nam), Manchester United (M.U) đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1. Trận này, hậu vệ Rojo may mắn thoát tấm thẻ đỏ khi có pha tắc bóng quyết liệt với Wilfried Zaha để phá bóng ở phút 38. Trọng tài Craig Pawson chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ người Argentina.

Vụ việc này đến chỉ 9 ngày sau khi Rojo có pha tắc bóng thô bạo với tiền vệ Idrissa Gueye. Thế nhưng, HLV Mourinho đã từ chối bình luận về pha tắc bóng của cậu học trò, đồng thời khẳng định bản chất Rojo không phải kẻ xấu tính và hay cố ý phạm lỗi triệt hạ đối phương.
Rojo (phải) may mắn thoát thẻ đỏ sau pha tắc bóng bằng cả hai chân với cầu thủ của Crystal Palace AFP

HLV Mourinho nói: "Rojo là một hậu vệ giỏi và hôm nay đã chơi tốt. Anh ấy không phải kẻ xấu tính. Sự quyết liệt và xông xáo đã thuộc về bản chất của anh ấy, một người Argentina. Rojo có lúc không kiểm soát được cảm xúc, nhưng không phải kiểu hậu vệ đá xấu".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng mượn pha tắc bóng của David Luiz nhắm vào Marouane Fellaini để bào chữa cho Rojo. Ông cho biết thêm: "Tôi đâu có bình luận về David Luiz với cú tắc bóng đối với Marouane Fellaini. Tôi cũng không nói nửa lời khi Danny Rose phạm lỗi với  (Henrikh) Mkhitaryan. Tôi sẽ không bao giờ đi phàn nàn hay bình luận những pha bóng như vậy".

tin liên quan

May mắn trở lại, MU thắng ở phút 88
Bàn thắng muộn vào cuối hiệp 2 của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã giúp Manchester United (M.U) có thắng lợi sát nút 2-1 trước chủ nhà Crystal Palace ở vòng 16 Premier League.
Với M.U, thắng lợi trước Crystal Palace giúp họ kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9. Ngoài ra, hai trận thắng liên tiếp trước Tottenham và Crystal Palace cũng giúp "Quỷ đỏ" áp sát top 4. Trước đó, "Quỷ đỏ" toàn trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp rất đáng thất vọng ở Premier League.

"Hai thắng lợi to lớn. Hai chiến thắng này giống như 6 trận hòa. Nếu trong 5 trận đấu, bạn thắng 2 và thua 3 vẫn tốt hơn hòa cả 5 trận", Mourinho nói, đồng thời dành nhiều lời khen cho các học trò. Ông tin các học trò đã chơi xuất sắc và nếu có phải kết thúc 90 phút với tỷ số hòa 1-1 thì đó cũng không phải vấn đề quá to tát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.