Tristan Do: 'Rajevac chưa bao giờ xứng đáng dẫn dắt tuyển Thái Lan'

15/01/2019 11:11 GMT+7

Hậu vệ gốc Việt Tristan Do của tuyển Thái Lan cho rằng HLV đã bị sa thải Milovan Rajevac chưa bao giờ xứng đáng dẫn dắt 'Voi chiến'.

Sau trận thua 1-4 của tuyển Thái Lan trước Ấn Độ ở trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá nước này đã quyết định sa thải HLV Rajevac đồng thời bổ nhiệm HLV Sirisak Yodyadthai tạm thời dẫn dắt đội bóng.
"Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã có một quyết định rất dũng cảm khi dám sa thải HLV Rajevac. Bởi việc thay đổi HLV khi giải đấu đang diễn ra chưa bao giờ là việc làm dễ dàng. Tuy nhiên, đó là một quyết định tuyệt vời.
Rajevac chưa bao giờ xứng đáng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Quyết định sa thải ông ấy là tốt nhất cho đội tuyển. Sau khi ông ấy bị sa thải, chúng tôi đã ngồi lại với nhau và nói rằng: giờ chỉ còn chúng ta. Chúng tôi không còn lí do gì để biện hộ nếu tiếp tục thất bại. Chúng tôi phải cho mọi người thấy khả năng của mình", Fox Sports dẫn lời Tristan Do.
Sau khi HLV Rajevac bị sa thải, tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng 1-0 trước Bahrain để tiếp tục nuôi hy vọng. Và vào rạng sáng nay (15.1, giờ VN), "Voi chiến" đã cầm hòa đội chủ nhà UAE 1-1 để giành vị trí thứ 2 tại bảng A cùng một suất đi tiếp.
Tristan Do cũng cho biết tinh thần của các cầu thủ Thái Lan đã được cải thiện rất nhiều khi làm việc với HLV tạm quyền Sirisak.
Tristan Do (áo xanh) cho rằng tinh thần của tuyển Thái Lan đã được cải thiện sau khi HLV Rajevac bị sa thải AFP
"Trong những ngày làm việc với HLV Rajevac, bầu không khí trong đội là rất kém. Chúng tôi bước vào sân tập với một tâm trạng nặng trĩu và mọi người luôn cúi đầu. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi với HLV Sirisak. Ông ấy đã mang nụ cười trở lại với chúng tôi. Chúng tôi đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều", Tristan Do cho biết.
Với việc đứng thứ 2 tại bảng A, tuyển Thái Lan sẽ đối đầu với đội đứng nhì bảng C ở vòng đấu loại trực tiếp của Asian Cup 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.