Trợ lý của Guardiola: 'Ibrahimovic nói nhiều mà chẳng làm được bao nhiêu'

13/12/2017 10:50 GMT+7

Một trợ lý của HLV Guardiola đã chê bai hiệu quả thi đấu của Zlatan Ibrahimovic sau khi chứng kiến màn trình diễn không mấy ấn tượng của anh ở trận derby thành Manchester cuối tuần qua.

Ở trận đấu với Man City, Ibrahimovic được tung vào sân ở phút thứ 76 để thay Jesse Lingard. Nhưng những đóng góp của tiền đạo số 10 là hết sức mờ nhạt trong thế trận mà M.U rất bế tắc trong việc tìm đường xuyên phá mành lưới của thủ thành Ederson. Với thất bại 2-1 chung cuộc trước học trò Pep Guardiola, "Quỷ đỏ" đã bị chính đối thủ bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng và bị Chelsea áp sát.
Mới đây, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã dẫn lời phát biểu của một trợ lý của Guardiola đánh giá phong độ hiện tại của Ibrahimovic, đặc biệt sau màn trình diễn của anh trận đại chiến thành Manchester.
“Ibra, anh nói rất nhiều và chưa làm được bao nhiêu. Một tiền đạo đẳng cấp cần thể hiện nhiều hơn trên sân cỏ thông qua những bàn thắng chứ không phải chỉ là những lời đao to búa lớn trên các phương tiện truyền thông”.
Ibrahimovic chưa ghi được bàn thắng nào Reuters
Phát biểu này như một gáo nước lạnh dành cho tiền đạo 36 tuổi này khi trước đó, anh thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Mới đây nhất là khi nói về sự hồi phục chấn thương hồi tháng 11. "Như tôi đã nói, sư tử hồi phục không giống loài người. Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Tôi chơi bóng bằng đầu và cái đầu gối của chỉ việc làm theo mệnh lệnh", Ibra khẳng định.
Sau thời gian dưỡng thương ở giai đoạn đầu mùa, Ibrahimovic đã trở lại trong trận đấu giữa M.U và Newcastle vào ngày 19.11 vừa qua. Tính đến thời điểm này, tiền đạo số 10 đã ra sân 5 lần ở mọi đấu trường và chưa ghi được bàn thắng nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.