Trợ lý của HLV Mourinho bị cấm đến sân 6 trận

02/05/2014 17:03 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Anh mới đây đã đưa ra án phạt cấm đến sân 6 trận đối với trợ lý của HLV Jose Mourinho vì đã có hành vi thóa mạ và đe doạ trọng tài trong trận Chelsea thua Sunderland hôm 19.4.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) mới đây đã đưa ra án phạt cấm đến sân 6 trận đối với trợ lý của HLV Jose Mourinho vì đã có hành vi thóa mạ và đe doạ trọng tài trong trận Chelsea thua Sunderland hôm 19.4.

>> Xuất sắc ở Champions League bị treo giò hết mùa ở Premier League
>> Jose Mourinho: Ai bị sốc chứ tôi thì không!
>> Trợ lý Mourinho muốn ‘ăn tươi, nuốt sống’ trọng tài

 
Trợ lý Rui Faria trả giá đắt cho thái độ hung hăng với trọng tài - Ảnh: Reuters

Bên cạnh án phạt cấm đến sân, trợ lý Rui Faria còn phải nộp phạt 30.000 bảng Anh vì thái độ hung hăng sau khi trọng tài Mike Dean thổi quả phạt đền quyết định khiến Chelsea nhận thất bại 1-2 ngay trên sân Stamford Bridge.

"Rui Faria lăng mạ và có lời lẽ đe dọa trọng tài thứ tư và sau đó lại có lời lẽ thiếu chừng mực khi bị yêu cầu rời khu chỉ đạo", thông báo của ban kỷ luật FA nhấn mạnh.

Án phạt có hiệu lực trong hai trận cuối ở mùa này, khi Chelsea gặp Norwich và Cardiff, cộng thêm bốn trận đầu mùa sau.

Trước đó, tiền vệ Ramires cũng nhận án phạt nguội cấm thi đấu 4 trận vì lỗi đánh vào mặt tiền vệ Sunderland, Sebastian Larsson. Trọng tài Mike Dean khi đó không phát hiện lỗi của Ramires, nhưng ban kỷ luật mổ băng và đưa ra hình phạt thích đáng.

HLV Jose Mourinho cũng đối diện với án phạt của ban kỷ luật về phát ngôn nhắm vào trọng tài sau trận thua nói trên.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.