Trợ lý Sritaro: 'HLV Nishino đã 'siết chặt đai ốc' cho lối chơi tuyển Thái Lan'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/09/2019 20:36 GMT+7

Trợ lý HLV Issara Sritaro vừa hé lộ những điều tích cực của tuyển Thái Lan trong những buổi tập đầu tiên dưới “kỷ nguyên” nhà cầm quân Akira Nishino, đồng thời hứa hẹn với người hâm mộ về việc họ sẽ thấy một sự thay đổi lớn của “Voi chiến” trong trận đón tiếp tuyển Việt Nam (VN) trên sân nhà Thammasat ở lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 .

Sritaro hiện đang dẫn dắt tuyển U.19 Thái Lan và là 1 trong 5 trợ lý của HLV Nishino. Trước khi được bổ nhiệm, nhà cầm quân trẻ tuổi này vừa phải chịu áp lực chỉ trích rất lớn khi tuyển U.18 Thái Lan gây thất vọng ở Giải vô địch U.18 Đông Nam Á vừa qua (bị loại sớm ở vòng bảng) do VN đăng cai.

HLV Nishino tập trung vào kỷ luật và tinh thần đồng đội ở tuyển Thái Lan

ĐỘC LẬP

Sau khi trực tiếp tham gia các buổi tập, HLV Sritaro đã ví von rằng HLV Nishino đã “siết chặt đai ốc” cho tuyển Thái Lan và “Voi chiến” sẽ có thấy một bộ mặt sáng sủa hơn ở trận “đại chiến” với VN vào ngày 5.9, trong đó đặc biệt là tinh thần đồng đội và phối hợp nhóm.

Bạn thân ôm chầm HLV Park rồi đoán Thái Lan đánh bại Việt Nam

“Tôi có cơ hội giúp cung cấp thông tin và Nishino theo dõi. Tôi dẫn dắt tuyển U.19 tuổi tập luyện và sau đó tôi được mời làm trợ lý cho HLV Nishino. Tôi không cần phải suy nghĩ quá nhiều, bởi vì đây là một cơ hội tốt để học cách làm việc từ một HLV đẳng cấp”, trợ lý HLV Sritaro nói.

Tuyển Thái Lan đang được thổi một luồng gió mới từ HLV Nishino

ĐỘC LẬP

Chia sẻ về các buổi tập của tuyển Thái Lan, HLV Sritaro cho biết: “Không khí của các buổi tập là rất tốt. Tất cả các cầu thủ tham gia đều thể hiện sự chuyên nghiệp và cố gắng thể hiện tài năng với HLV. Ông Nishino khá chi tiết, luôn cố gắng duy trì sự kỷ luật chặt chẽ như thể ông ấy đang vặn đai ốc cho từng tuyển thủ. Vai trò của tôi với trợ lý HLV còn lại không khác nhau lắm. Mỗi ngày, HLV Nishino sẽ giao nhiệm vụ cho chúng tôi, thay phiên nhau thực hiện và đó đó thực sự là một thử thách”.
"Do thám" một buổi tập của đội tuyển Thái Lan
Mô tả về các buổi tập chiến thuật, HLV Sritaro bật mí: “Những buổi tập gần đây, HLV Nishino đi sâu vào chi tiết trong chiến thuật, nhưng vẫn chưa thể định hình hết kế sách trong lối chơi của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, tôi tin một điều rằng, người hâm mộ bóng đá Thái Lan ít nhất sẽ thấy sự thay đổi lớn dưới thời HLV Nishino, đó chính là tinh thần đồng đội”.

Tuyển VN giữ tinh thần lạc quan trong những ngày tập ở Thái Lan

ĐỘC LẬP

Nhận định về tuyển VN, nhà cầm quân 42 tuổi nhấn mạnh: “Về trận đón tiếp VN, tôi nghĩ các tuyển thủ của chúng ta có tiềm năng, phần còn lại phụ thuộc vào tinh thần đồng đội và sự linh hoạt trong lối chơi. Sự ủng hộ của người hâm mộ đối với tuyển quốc gia sẽ rất tốt, dù bạn đang ở trên sân hay cổ vũ trên màn hình ti vi. Mọi sự khích lệ là đều rất quan trọng đối với đội tuyển”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.