Trọng tài ngăn không cho Barcelona đánh bại Valencia

27/11/2017 06:40 GMT+7

Trọng tài đã sai lầm khi không công nhận bàn thắng của Lionel Messi trong hiệp 1, qua đó khiến Barcelona chỉ có trận hòa 1-1 trên sân Valencia ở vòng 13 La Liga.

Valencia tiếp Barcelona là trận cầu tâm điểm của vòng 13 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.11, giờ Việt Nam). Người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha hy vọng "Bầy dơi" có thể cản bước tiến của đội bóng xứ Catalonia để giúp cho giải đấu hàng đầu nước này thêm hấp dẫn.
[VIDEO] Messi ghi bàn tuyệt đẹp nhưng không được công nhận
Tuy nhiên, Barcelona vẫn tỏ ra quá mạnh và nếu không có quyết định sai lầm của tổ trọng tài trong trận đấu vừa qua thì thầy trò HLV Ernesto Valverde đã có 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Mestalla.

tin liên quan

Valencia - Barcelona: Đánh chiếm 'động dơi'
Cả La Liga đang trông chờ vào việc Valencia sẽ chặn đứng mạch bất bại của Barcelona khi đội bóng xứ Catalonia có chuyến làm khách đến Mestalla và rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 27.11, giờ Việt Nam).
Theo đó, ở phút 30, cú sút của Messi đã bị thủ môn Neto bên phía Valencia cản phá, dù vậy, bóng vẫn trúng cột dọc và đi qua vạch vôi khung thành trước khi thủ thành người Brazil kịp bắt. 
Messi đã ăn mừng cùng các đồng đội nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Trận đấu tiếp diễn và trong pha phản công ngay sau đó, Valencia suýt chút nữa có được bàn thắng mở tỷ số khi pha dứt điểm của Simone Zara đưa bóng đi chệch khung thành Barcelona trong gang tấc.
Moreno ăn mừng sau khi ghi bàn Reuters
Valencia là đội vượt lên dẫn trước khi trận đấu trôi qua được khoảng 1 giờ khi tuyển thủ Tây Ban Nha Rodrigo Moreno lập công bằng một pha dứt điểm cận thành. Bàn thắng này tưởng chừng như sẽ giúp "Bầy dơi" rút ngắn cách biệt với Barcelona xuống chỉ còn 1 điểm. Dù vậy, Messi đã có pha kiến tạo xuất sắc giúp Jordi Alba ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ở phút 82. 
Alba là người gỡ hòa cho Barcelona Reuters
Trận hòa này giúp Barcelona đứng vững ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với 35 điểm, hơn Valencia 4 điểm và 8 điểm là khoảng cách giữa đội bóng xứ Catalonia với 2 đội bóng thành Madrid.
Tuy nhiên, Barcelona chẳng thể hài lòng khi họ bị trọng tài "cướp" mất 2 điểm. Alba bực tức phát biểu sau trận đấu: "Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, chúng tôi đã xem lại tình huống đó và thấy rõ ràng là bóng đã đi qua vạch vôi khung thành. Trọng tài đã mắc một sai lầm nghiêm trọng. Thậm chí, tôi còn có thể thấy bóng đã qua vạch vôi khi đứng ở giữa sân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.