Trọng tài Taylor xin lỗi HLV Mourinho

30/12/2014 11:41 GMT+7

(TNO) Trọng tài Anthony Taylor đã xin lỗi HLV Jose Mourinho sau khi phạt thẻ vàng Cesc Fabregas thay vì cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền trong trận đấu trên sân Southampton hồi cuối tuần qua.

(TNO) Trọng tài Anthony Taylor đã xin lỗi HLV Jose Mourinho sau khi phạt thẻ vàng Cesc Fabregas thay vì cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền trong trận đấu trên sân Southampton hồi cuối tuần qua.

>> HLV Mourinho: 'Có cả một chiến dịch chống lại Chelsea
>> Chelsea may mắn giữ khoảng cách 3 điểm với Man City
>> Torres chính thức rời Chelsea để tái hợp Atletico Madrid


Fabregas té ngã sau khi va chạm với Targett - Ảnh: AFP

Trong trận đấu nói trên, ở phút 55, Fabregas té ngã trong vùng cấm địa sau pha va chạm với Matt Targett bên phía Southampton. Khi đó, trọng tài Taylor cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha giả vờ ngã và đã phạt thẻ vàng cảnh cáo anh.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận khi chỉ trích trọng tài Taylor nặng nề. "Người đặc biệt" nói rằng ông Taylor nên cảm thấy "xấu hổ" vì quyết định sai lầm của mình.

Dù vậy, theo Sport Mail, trước khi rời sân St Mary, trọng tài Taylor đã nói lời xin lỗi đối với HLV Mourinho. Đây là hành động rất hiếm khi xảy ra trong làng bóng đá Anh khi một trọng tài xin lỗi HLV ngay sau khi trận đấu kết thúc. Theo quy định thì HLV và trọng tài có thể tranh luận về các quyết định trong khoảng thời gian 30 phút kể từ khi trận đấu kết thúc.


Fabregas tỏ ra thông cảm với trọng tài Taylor - Ảnh: AFP

Trong một diễn biến có liên quan, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng đồng nghiệp Taylor đã mắc sai lầm trong tình huống phạt Fabregas.

Về phần mình, Fabregas tỏ ra bao dung hơn. Anh nói: "Trong tình huống đó, rõ ràng là có sự tác động của Targett đối với tôi. Tuy nhiên, có lẽ trọng tài Taylor đã có một ngày không tốt trong sự nghiệp và điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai. Vậy nên chúng ta không nên nói đến chuyện này nữa".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.