Trục lợi quanh tour du đấu

21/07/2013 03:55 GMT+7

HLV Wenger của Arsenal và HLV Mourinho của Chelsea bất bình trước việc đối tác tài trợ của 2 CLB thành London đã thu phí bất hợp lệ của rất nhiều CĐV tại Indonesia.

HLV Wenger của Arsenal và HLV Mourinho của Chelsea bất bình trước việc đối tác tài trợ của 2 CLB thành London đã thu phí bất hợp lệ của rất nhiều CĐV tại Indonesia.

Sự việc này vừa mới được phát hiện, và ngay lập tức CLB Arsenal, hiện đang ở Nhật Bản, ra thông báo gấp đề nghị đối tác đã thu tiền tại Indonesia phải hoàn tiền lại ngay cho các CĐV. Được biết số tiền này lên đến mấy chục ngàn bảng Anh khi có đến gần 50 CĐV của 2 CLB trên “dính bẫy” sẽ được tạo điều kiện tốt nhất cho gặp mặt các thần tượng là cầu thủ (giá cụ thể là 1.500 bảng), dự các chương trình giao lưu (330 bảng), chụp ảnh lưu niệm và ký tên trên áo đấu (460 bảng)…

Trục lợi quanh tour du đấu
CĐV Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ Arsenal - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trả lời trang Daily Mail, phát ngôn viên Arsenal nói: “Chúng tôi rất bất ngờ trước sự cố này và nó hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chúng tôi rất tiếc với những CĐV đã bị vòi tiền, và bảo đảm họ sẽ được hoàn tiền đầy đủ”. HLV Wenger cũng nói: “Tôi rất bất bình trước việc trục lợi của đối tác này. Tại sao lại có thể “bắt chẹt” CĐV như vậy”. Phía Arsenal cho biết bước đầu họ phát hiện có ít nhất 10 CĐV Arsenal ở Indonesia rơi vào hoàn cảnh này.

Trong khi đó số CĐV của CLB Chelsea bị thu tiền nhiều hơn, lên đến 30 người. Người phát ngôn của Chelsea cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng một số người đã phải trả một khoản phí khá cao để được tham dự vào các sự kiện trong những ngày Chelsea ở Jakarta. Vì vậy, bất cứ ai mua một vé tham dự những sự kiện này sẽ được hoàn trả tiền”. HLV Mourinho cũng phát biểu: “Cần phải chấm dứt ngay những hành vi phản cảm như thế”. Phía Chelsea cũng đã “lật tẩy” đối tác đã thu phí với các CĐV là BNI - một nhà tài trợ ngân hàng của Chelsea, và cũng là nhà tài trợ trận đấu với CLB này tại Jakarta vào tuần tới.

Phía Arsenal và Chelsea đều khẳng định, những hoạt động giao lưu hay chụp hình, ký tặng chữ ký của cầu thủ hay HLV, các CĐV đều không trả chi phí nào hết mà tham dự bằng cách được cung cấp vé mời miễn phí. CĐV chỉ tốn tiền mua vé vào sân xem trận đấu mà thôi. Trước đó, CLB Chelsea du đấu ở Thái Lan và Malaysia còn Arsenal đến Việt Nam đều không xảy ra tình trạng này. Thậm chí các CĐV tại VN còn được tiếp xúc gần gũi với các thần tượng ngôi sao, được HLV Wenger luôn bặt thiệp và rất thân thiện. Các CĐV cũng đã chụp ảnh với các ngôi sao mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Giang Lao

>> Được việc nhờ tình yêu với Arsenal
>> Cầu thủ VN ghi bàn vào lưới Arsenal: Bài học cho U.23!
>> Chelsea và Arsenal cùng tranh Rooney
>> Wilshere: “Mùa này Arsenal sẽ đoạt ít nhất 1 chức vô địch”
>> Niềm vui từ Arsenal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.