Kết quả bóng đá M.U 3-0 Watford: Khải hoàn ca tại Nhà hát của những giấc mơ!

23/02/2020 22:56 GMT+7

M.U đã giành trọn 3 điểm tại "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford sau khi thắng dễ đối thủ đang đứng áp chót bảng xếp hạng Watford 3-0 ở trận đấu vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Tường thuật trực tiếp
M.U vs Watford

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

So về tương quan lực lượng, đoàn quân của HLV Solskjaer hoàn toàn đủ lực hướng tới một chiến thắng nữa để áp sát nhóm tốp 4. Watford trong 4 vòng đấu gần đây chỉ hòa (2) và thua (2), trong khi M.U vừa tìm lại niềm vui chiến thắng (Chelsea 2-0) sau 3 trận trước đó chỉ hòa (1) và thua (2). Vì thế, không lý do gì “Quỷ đỏ” lại để rơi vào tình cảnh cũ.
Hơn nữa, đây là lúc M.U cần nắm lấy cơ hội của mình để thắp sáng cơ hội chen chân vào tốp 4 với cuộc đua đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ tung tiền đạo tân binh Odion Ighalo ra sân từ đầu, nhưng thủ môn De Gea, tiền vệ Bruno Fernandes và Fred có thể ngồi dự bị theo chính sách xoay vòng của vị chiến lược gia người Na Uy.

Lịch thi đấu (các trận đáng chú ý)

- Premier League
23.2, 21 giờ: M.U - Watford: M.U chấp 1 trái, thắng 8
Wolverhampton - Norwich: Wolverhampton chấp 1 trái, thắng 9
23 giờ 30: Arsenal -Everton: Arsenal chấp nửa, thắng 8.
- Serie A:
24.2, 0 giờ: AS Roma - Lecce: Roma chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
2 giờ 45:Inter Milan- Sampdoria: Inter chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.
- La Liga:
24.2, 3 giờ: Atl.Madrid- Villarreal: Atl. Madrid chấp nửa, một, thắng 9.
4 trận liên tiếp vừa qua, hàng thủ "Quỷ đỏ" chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn và cả 4 trận đều kết thúc không quá 2 bàn/trận. Điều đó cho thấy trận M.U gặp Watford đêm nay nhiều khả năng cũng sẽ không có những pha đôi công thường thấy. Ngoài ra, 5 trận tiếp đón Watford gần nhất tại Old Trafford, M.U cũng chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn. 
Phía bên kia chiến tuyến, Watford đang đứng áp chót trên BXH Premier League với 24 điểm sau 26 trận. Đội bóng áo vàng cũng trải qua có chuỗi 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (2 hòa, 3 thua) trên mọi đấu trường.
Với việc góp mặt trong nhóm xuống hạng, không ngạc nhiên khi Watford sở hữu phong độ sân khách kém cỏi ở Premier League mùa này khi thua 7, hòa 4 và chỉ giành được 2 chiến thắng.
Ngoài ra, Watford đang có chuỗi 9 trận thua liên tiếp trên sân Old Trafford và lần gần nhất họ “sống sót” khi tới làm khách của M.U là trận hòa 1-1 từ năm 1985.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.