Kết quả bóng đá Muangthong 1-2 Bangkok: Đặng Văn Lâm quả cảm vẫn không đủ!

23/02/2020 21:01 GMT+7

Thủ thành Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở Muangthong United đã để thua 1-2 trước Bangkok United trên sân nhà SCG ở vòng 2 Thai-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Muangthong vs Bangkok

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ở vòng đấu đầu tiên Thai-League 2020, Muangthong United đã nhận trận thua 1-2 trước BG Pathum trên sân khách. Ở cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 15.2, Đặng Văn Lâm được trao cơ hội bắt chính, thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi 1 bàn thua.
Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Văn Lâm vẫn được BTC Thai-League ghi nhận và bình chọn vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng. Đây là 1 niềm an ủi dành cho thủ thành của đội tuyển Việt Nam.

Thủ thành Đặng Văn Lâm được đánh giá cao trong màu áo Muangthong United

Maungthong United

Tính cả trận thua trước đó ở FA Cup, Muangthong United đã trải qua 2 trận thua liên tiếp. Rõ ràng họ muốn kết thúc thành tích không lấy gì làm tự hào đó trong cuộc đọ sức với Bangkok United tối nay.
Khác với đội chủ sân SCG, Bangkok United đã có trận ra quân mùa giải mới rất thành công, thắng CLB Bóng đá PT Prachuap 2-0. Hiện Bangkok United đang tạm xếp thứ 4. 
Theo HLV Alexandre Gama, Đặng Văn Lâm sẽ là người nắm giữ chiếc chìa khóa cho chiến thắng của đội chủ sân SCG trong trận tiếp Bangkok United tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.