Trung vệ M.U, Harry Maguire: ‘Tôi nghĩ mình bị bắt cóc’

Giang Lao
Giang Lao
28/08/2020 08:45 GMT+7

Lần đầu tiên sau khi bị kết án vụ đánh nhau ở Hy Lạp, trung vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire của Manchester United (M.U) lên tiếng về sự việc qua cuộc phỏng vấn riêng với BBC News.

Theo đó, Harry Maguire cho rằng khi sự việc xảy ra, anh bị một số người mặc thường phục bắt và còng tay, bị ném thô bạo lên chiếc xe buýt nhỏ nên tưởng bị bắt cóc và cố gắng bỏ chạy.
Harry Maguire nói: “Suy nghĩ ban đầu của tôi đó là chúng tôi bị bắt cóc. Mặc dù chúng tôi đã quỳ, bị còng tay và đưa tay lên đầu, nhưng các nhân viên này vẫn đánh, đá vào chân tôi, và còn nói: “Sự nghiệp của mày coi như đã kết thúc”. Họ ném chúng tôi lên xe buýt. Điều này khiến tôi cực kỳ lo sợ cho tính mạng của mình. Thời điểm đó, không ai trong chúng tôi nghĩ rằng đó là các nhân viên cảnh sát”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn với BBC News, Harry Maguire tiếp tục khẳng định: “Tôi sẽ không xin lỗi, vì không nợ ai một lời xin lỗi nào cả. Sự việc xảy ra, đó chỉ là hành động bảo vệ sự an nguy của gia đình. Mọi chuyện bắt đầu khi có 2 người đàn ông tiếp cận em gái tôi, họ tán tỉnh và sau đó bạn gái tôi thấy có chuyện chẳng lành nên đến xem. Em gái tôi tiếp đó bị ngất xỉu, và mọi chuyện rắc rối từ đó”.
Sau sự việc, Harry Maguire bị tạm giam 2 đêm, anh mô tả: “Đó là 2 đêm kinh hoàng nhất cuộc đời tôi, và không bao giờ muốn lập lại”. Tuy nhiên, sau khi ra toà và bị kết án 21 tháng tù treo vì tội hành hung cảnh sát, chửi bới và cố gắng hối lộ. Harry Maguire đã bác bỏ hoàn toàn cáo buộc, và khẳng định kháng án tới cùng.

Harry Maguire đồng ý trả lời phỏng vấn kênh BBC News nói về sự việc

BBC News

Anh nói thêm: “Tôi tin tưởng luật pháp của Hy Lạp, phiên phúc thẩm sẽ cho chúng tôi thêm thời gian để củng cố chứng cứ và cho phép các nhân chứng vào toà để gỡ tội cho tôi. Tôi tin tưởng rằng sự thật sẽ được phơi bày, và tôi hoàn toàn vô tội”.
Mặc dù vậy, Harry Maguire cũng cho rằng sự việc có thế nào thì anh cũng đã gây liên lụy đến uy tín của CLB M.U, đội bóng hàng đầu thế giới: “Đây là điều tôi cảm thấy có lỗi nhất, dù những việc như thế này hoàn toàn có thể xảy ra với bất cứ ai và bất cứ nơi nào. Tôi đã làm CLB lo lắng, người hâm mộ bất an, và rõ ràng điều này chẳng vui vẻ gì”.

Harry Maguire xúc động vì sự việc cá nhân của anh gây ảnh hưởng tới uy tín CLB M.U

BBC News

Hiện Harry Maguire sẵn sàng từ chức thủ quân CLB M.U, cũng như chấp nhận quyết định bị loại khỏi tuyển Anh sau sự cố không hay vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.