Trung vệ số 1 của Liverpool thừa nhận chưa biết cách ngăn chặn Messi

18/04/2019 19:05 GMT+7

Sau khi cùng Liverpool giành quyền vào bán kết Champions League và sẽ đối đầu Barcelona, trung vệ Virgil Van Dijk cho biết anh vẫn chưa biết cách ngăn chặn siêu sao Lionel Messi.

Rạng sáng nay (18.4, giờ VN), Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 trên sân Porto để giành quyền vào bán kết Champions League. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận tứ kết là 6-1 nghiêng về phía đội bóng thành phố cảng nước Anh.
Đối thủ của Liverpool ở 2 lượt trận sắp tới sẽ là Barcelona. Đó sẽ là một thử thách khó khăn cho "Quỷ đỏ" Merseyside khi đội bóng xứ Catalonia đang có phong độ cao.
Ở tứ kết, Barcelona đã đánh bại một đội bóng Anh khác là M.U. Messi đã ghi 2 bàn thắng vào lưới đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh trong trận lượt về tại Nou Camp cách đây 2 ngày. Anh chắc chắn sẽ là mối nguy hiểm số 1 đối với Liverpool khi 2 đội đấu đầu tại bán kết.
Khi Liverpool gặp Barcelona vào tháng 5 tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một màn so tài thú vị giữa Van Dijk, người được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay với Messi.
Messi (phải) vừa lập cú đúp vào lưới M.U Reuters
Phát biểu trên Viasport về cuộc đối đầu sắp tới với Messi, Van Dijk cho biết: "Thú thật là tôi cũng chưa biết cách ngăn chặn Messi. Chúng ta hãy chờ xem. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời giữa chúng tôi.
Tôi rất vui khi một lần nữa có mặt ở bán kết. Đó sẽ là trận đấu giữa 2 đội chứ không phải cuộc so tài giữa 2 cá nhân. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tìm ra cách". 
Trong trận đấu sắp tới, trong khi hàng thủ Liverpool sẽ tìm cách ngăn chặn Messi thì các hậu vệ Barca cũng phải để mắt đến Van Dijk bởi anh chính là người ấn định chiến thắng cho Liverpool trong trận thắng Porto vào rạng sáng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.